เทศกาลดนตรีร็อค Genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนีี้ 20วงพร้อมระเบิดความมันส์

เทศกาลดนตรีร็อค Genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนีี้ 20วงพร้อมระเบิดความมันส์

คอนเสิร์ตที่รวมวงร็อคชั้นนำระดับประเทศไว้มากที่สุด “Genie fest  19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนี้” ระเบิดความมันส์ กับ 20 วงร็อคแถวหน้าของประเทศ ราชมังคลาฯ เดือดแน่!!


หลังจากที่เคยระเบิดความมันไปแล้วเมื่อครั้งก่อนใน G16 คราวนี้กับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์ที่ลูกใหญ่กว่าครั้งก่อน พร้อมกับศิลปินวงร็อคระดับประเทศกว่า 20 วง ขยายความมันส์มากขึ้นจากอิมแพคสู่ สนามกีฬาราชมังคลาฯ เดือดแน่!!

เทศกาลดนตรีร็อค Genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนีี้ 20วงพร้อมระเบิดความมันส์

จากที่เคยได้สร้างปรากฎการณ์ ความสนุก ความประทับใจกันไปแล้วใจครั้งก่อนกับ G16 คราวนี้ Genie Record ค่ายเพลงร็อคอันดับหนึ่งของประเทศ กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในชื่อ “Chang Music Connection presents genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้) พร้อมสร้างประสบการณ์ความร็อคครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมศิลปินร็อคระดับหัวแถวอย่างประเทศอย่าง Bodyslam , Big Ass , Instinct , Labanoon , Paradox , Klear , Cocktail , ป้าง นครรินทร์ , พลพล , The Mousses , Retrospect , Sweet Mullet , หนุ่ม Kala , The Yers รวมด้วยศิลปินที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานในค่ายจีนี่ อย่าง 25 hours , Potato , Yes ‘sir Days , ปั้น Basher, กวาง AB normal และ ปาล์มมี่ มาร่วมระเบิดพลังร็อคในครั้งนี้ด้วย

เทศกาลดนตรีร็อค Genie fest 19 ปี กว่าจะร็อคเท่าวันนีี้ 20วงพร้อมระเบิดความมันส์

ด้านพี่ตูน บอดี้แสลม ได้แสดงความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “ในคอนเสิร์ต g16 ที่ผ่านมาผมมีความสุขมาก เหมือนงานเลี้ยงรุ่นหรืองานปาร์ตี้ที่มีเเฟน ๆ ของทุกวงในจีนี่ฯมาสนุกกัน ซีนประทับใจของผมคือได้ร้องเพลง เรื่องมหัศจรรย์ กับพี่พลพลบนเวที เพราะเมื่อก่อนผมใช้เพลงของพี่เขาหากินตอนเล่นดนตรีกลางคืน แล้ววันหนึ่งก็ได้มาร้องเพลงกับพี่พลพลจริง ๆ เลยรู้สึกว่า เออ ชีวิตมันมหัศจรรย์ดีจัง ประทับใจครับ แต่ครั้งนี้ g19 มีวงดนตรีใหม่ ๆ มาร่วมในค่ายด้วย ก็คิดว่า โอ้ มันน่าจะสนุกกว่าครั้งที่เเล้วแน่ ยังไม่รู้ว่าภาพมันจะเป็นยังไง เเต่ว่าตื่นเต้นเเล้วครับ ตอนนี้เริ่มมีคุยงานได้ทำงานด้วยกันเเล้วมันอบอุ่นดีครับ ผมว่าสุดท้ายงานนี้คนดูน่าจะมีความสุขและได้กำไรที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ จะมีอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่อยากให้ใครพลาดงานนี้ มันน่าจะมีบรรยากาศที่มีครั้งเดียว น่าจะมีมวลของการเป็นพี่เป็นน้องที่หาไม่ได้จากคอนเสิร์ตอื่น ๆ ทุกคนจะรับรู้เเละรู้สึกได้ ผมว่าน่าจะหลายชั่วโมงอยู่ อย่าลืมฟิตร่างกายมานะครับ”

ล่าสุดมีการปล่อย MV แสงสุดท้าย ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้นักร้องทั้ง 20 วงร่วมร้อง เพื่อเป็นการสนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยได้ อู๋ นักร้องนำวง The Yers เรียบเรียงดนตรีและรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ด้วย

ชาวร็อกเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม!! แค่เห็นศิลปินแต่ละคนที่มาโชว์บนเวทีเดียวแบบนี้ และต้องมีโชว์พิเศษๆแน่นอน บอกได้เลยว่าคุ้มเกินคุ้ม! ความมันส์กำลังจะบังเกิด!!

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซนต์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561  ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยเปิดขายบัตรวันแรก 7 มกราคม ในราคาพิเศษ 1,000 บาท จากราคาเต็ม 1,500 บาท ที่ Thaiticketmajor และ GMMLIVE

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]