รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

มือกีต้าร์ที่มีปัญหาไม่สามารถซ้อมได้ในเวลากลางคืนเพราะเสียงแอมป์ที่ดังเกินไป วันนี้พี่เต่ามีแอมป์ปลั๊กคุณภาพดีมานำเสนอ รับรองว่าคุณจะซ้อมได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่รบกวนคนอื่นเมื่อพบกับ แอมป์ปลั๊ก (Amplug) 2 Vox รุ่น Ac30 ที่มาพร้อมกับเอฟเฟคในตัวอีกด้วย จะมีความพิเศษยังไงบ้าง ไปรีวิวกันเลย


Vox Amplug2 Ac30

1,620.00
8.3

เสียง

9.0/10

ความคุ้มค่า

8.0/10

คุณภาพงานประกอบ

8.0/10

จุดเด่น

  • มีเอฟเฟคในตัว
  • แจ๊คหมุนปรับองศาได้
  • ใช้งานง่าย
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ของแถม

  • ประกันวงจร 6 เดือน (ประกันศูนย์)

หนึ่งในปัญหาที่มือกีต้าร์หลายๆคนเจอคือ เวลาที่เราอยากซ้อมในตอนกลางคืนจะเป็นที่บ้านหรือที่หอ แต่จะเปิดแอมป์ก็กลัวข้างบ้านจะด่า แม่จะว่าเอา ใครที่มีปัญหานี้ต้องดูรีิวิวนี้ให้ดี เพราะวันนี้ร้านเต่าแดงจะมารีวิว แอมป์ปลั๊กคุณภาพดีที่จำลองเสียงของแอมป์ระดับโลกอย่าง Vox Ac30 พร้อมเอฟเฟคในตัว ราคาถูก ใช้งานง่าย ส่วนสเปคและวิธีการใช้งานจะเป็นอย่างไร เราไปรีิวิวพร้อมกันเลย

แอมป์ปลั๊ก คืออะไร ?

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า แอมป์ปลั๊กคืออะไร พี่เต่าจะอธิบายง่ายๆคือ อุปกรณ์ขยายเสียงที่เอาไว้ใช้เล่นกับกีต้าร์ไฟฟ้านั่นเองครับ จัดอยู่ในประเภท Mini Amp หรือแอมป์แบบจิ๋ว สำหรับพกพานั่นเองครับ โดยจะต่อออกมาทางหูฟัง ทำให้ไม่ส่งเสียงรบกวนผู้อื่น สามารถพกพาไปซ้อมที่ไหน ตอนไหนก็ได้ และในบางรุ่นยังมีเอฟเฟคในตัวอีกด้วย เช่น Vox Amplug 2 Ac30 ตัวนี้ที่มีเอฟเฟคในตัวมากมาย ถ้าเข้าใจแล้วว่าแอมป์ปลั๊กมันคืออะไร เราก็รีวิวกันได้แล้ว

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

 

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

แอมป์ปลั๊กจาก Vox ตัวนี้เป็น ซีรี่ย์ที่สองที่อัพเกรดจากรุ่นเดิม ความพิเศษที่เพิ่มมาจากรุ่นก่อนคือ เอฟเฟคต่างๆที่เพิ่มเข้ามามากมาย ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เริ่มที่ด้านข้างจะมีปุ่มเปิดปิดที่มีสัญลักษณ์กำกับไว้ชัดเจน เมื่อเปิดแล้วจะมีไฟสีเขียวขึ้น ความพิเศษของปุ่มนี้คือเป็นเอฟเฟค Tremolo อีกด้วย ถ้าเรากดที่ปุ่มเปิดอีกครั้งจะเป็นการเปิดเอฟเฟค tremolo ในระดับ Min ซึ่งจะมีไฟสีส้มกำกับ ถ้ากดอีกครั้งจะเป็นการเปิด tremolo ในระดับ Max

ด้านหน้าจะมีปุ่มปรับ 3 อย่างด้วยกัน คือ Gain สำหรับปรับระดับ เสียงแตก มาก-น้อย ถัดมาเป็นปุ่ม Tone ไว้สำหรับปรับความ ทุ้ม-เแหลม ของเสียง Vol. ปรับระดับความดังของเสียง และยังมีช่อง Aux เอาไว้เปิดเพลงจากโทรศัพท์สำหรับซ้อม ความพิเศษคือมีปุ่ม FX สำหรับเปิดปิดเอฟเฟคที่มีมาให้ถึง 3 แบบ กด 1 ครั้งจะเป็น Chorus กดครั้งที่ 2 จะเป็น Delay ครั้งที่ 3 จะเป็น Reverb และกดอีกครั้งจะกลับมาเป็นเสียงคลีนปกติ ส่วนช่อง Phone สำหรับเสียบหูฟังจะอยู่ทางด้านขวาของแอมป์ปลั๊ก

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

แอมป์ปลั๊กตัวนี้สามารถหมุนก้านแจ็คได้ เพื่อปรับองศาให้เข้ารูแจ็คของกีต้าร์แต่ละประเภท

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

 

แอมป์ปลั๊กตัวนี้ใช้ถ่าน AAA จำนวน 2 ก้อนในการจ่ายไฟ ด้านหลังจะมีช่องไฟถ่าน ไม่ต้องเสียบอแดปเตอร์ให้ยุ่งยาก ตัวงานทำออกมาได้สวยงาม ออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์แบบตู้แอมป์ Vox Ac30 ถ้าเราไม่ใช้หูฟังก็สามารถต่อลำโพงคอมได้ บอดี้เป็นพลาสติกน้ำหนักเบา หัวแจ็คทนทาน แต่แนะนำนิดนึงว่าเวลาถอดแจ็คออกจากกีต้าร์ให้จับที่โคนของหัวแจ็คแล้วค่อยดึง อย่าจับทีี่ตัวแอมป์ปลั๊กเพราะอาจจะทำให้เสียหายได้ แอมป์ปลั๊กตัวนี้ผลิตจากประเทศ ญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นวางใจได้เรื่องการผลิต ถือว่าเป็นแอมป์ปลั๊กอีกตัวทีี่คุ้มค่ามากๆ

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

เสียงดีไหม

แอมป์ปลั๊กตัวนี้ให้เสียงคลีนที่ค่อนข้างดีมากให้คาแรคเตอร์แบบแอมป์ Vox Ac30 ค่อนข้างดี แม้จะมีปุ่มปรับ EQ แค่โทน แต่ก็ถือว่าทำให้ดีเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเรามีหูฟังคุณภาพดีหน่อยก็จะได้เสียงที่คมชัดมากขึ้น แต่ถ้าไม่มีก็ใช้แค่หูฟังโทรศัพท์ก็เพียงพอ ถ้าเราปรับ gain มากจะได้เสียงแตกแบบโอเวอร์ที่กำลังดียิ่งถ้าได้หูฟังดีๆด้วยแล้วจะยิ่งดีขึ้น แต่ถ้าเปิด gain เยอะก็อย่าลืมลด Vol ลงมาด้วย ไม่งั้นหูฟังอาจจะแตกได้ ในส่วนของเอฟเฟคที่มีมาให้ก็ถือว่าโอเคเลย ช่วยให้การซ้อมของเราสนุกมากขึ้น ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการซ้อมในที่ที่ใช้เสียงไม่ได้ โดยรวมถือว่าผ่าน

specification

  • รุ่น : Vox amplug 2 Ac30
  • สี : ดำ-น้ำตาล
  • ขนาด : 86 x 38 x 31 mm.
  • น้ำหนัก : 40 กรัม
  • วัสดุ : พลาสติก
  • เอฟเฟค : Chorus , Delay , Reverb , Tremolo
  • ฟังก์ชั่น : Phone , Aux
  • แบตเตอรี่ :  two AAA
  • ผลิต : Made in Japan

จุดเด่น

  • มีเอฟเฟคในตัว
  • แจ๊คหมุนปรับองศาได้
  • ใช้ง่าย
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ราคา

ของแถม

  • ประกันวงจร 6 เดือน (ประกันศูนย์)

เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการซ้อมกีต้าร์ในที่ที่ห้ามใช้เสียง
  • ผู้ที่มองหาแอมป์ปลั๊กที่มีเอฟเฟคในตัว

แอมป์ปลั๊ก Vox Ac30 ดีไหม

พี่เต่าบอกเลยว่าใครที่เจอปัญหาอยากซ้อมแต่อยู่ในที่ที่ไม่สามารถเปิดแอมป์ได้ แอมป์ปลั๊กตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยคุณภาพเสียงที่ดี มีเอฟเฟคในตัว มี Aux รับรองว่าการซ้อมของคุณจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ซ้อมได้ทุกที่ทุกเวลา แอมป์ปลั๊กในซีรี่ย์ที่ 2 นี้ ยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น metal , clean , lead , รวมถึงแอมป์ปลั๊กเบส ด้วย คราวหน้าพี่เต่าจะมารีวิวให้ฟังกันทีละรุ่น สำหรับใครที่สนใจแอมป์ปลั๊ก Vox Ac30 ซีรี่ย์ 2 ตัวนี้ก็สามารถมาลองได้ที่ร้านเต่าแดงเลยครับ รับรองว่าการซ้อมของคุณจะสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะ!!

ซื้อ แอมป์ปลั๊ก Vox Ac30 ที่ไหนดี

ร้านเต่าแดง อยู่จังหวัดนครปฐุม ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านท่าน ค่าจัดส่ง ฟรี!!

สั่งซื้อสินค้า กับ เต่าแดง หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม

2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook ► https://www.messenger.com/t/taodang/

3.Line Official ► @taodang อย่าลืมตัว @ นะครับ หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang

4.Tel ►097-017-9500 www ►https://taodangmusic.com/

5.ดูรูปเครื่องดนตรีเพลิน Instagram ► https://www.instagram.com/taodang/

6.Facebook ร้าน เต่าแดง ► https://www.facebook.com/taodang/

7.Twich เต่าแดง► https://www.twitch.tv/taodangmusic

8.BLog สาระเกี่ยวกับดนตรี ความรู้ บทเรียน สอนดนตรี แบบฟรี ๆ ►https://blog.taodangmusic.com

9.คลิปรีวิว สาระเกี่ยวกับดนตรี รับชมได้ที่ Youtube ► https://www.youtube.com/user/AIBluesoda

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz


Quick Navigation

แอมป์ปลั๊ก ยังมีรุ่นอื่นๆอีกน่ะ เดี๋ยวพี่เต่าพาไป

 

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]