รีวิว มัลติเอฟเฟคกีต้าร์โปร่ง ToneWood Amp

รีวิว มัลติเอฟเฟคกีต้าร์โปร่ง ToneWood Ampคุณว่าดีมั้ยถ้ากีต้าร์โปร่งของคุณสามารถมีเอฟเฟคต่างๆได้โดยที่ไม่ต้องต่อแอมป์และไม่ต้องผ่านเอฟเฟคในรูปแบบเดิมๆ เตรียมพบกับนวัตกรรมสุดล้ำของเอฟเฟคกีต้าร์โปร่ง ฉีกทุกทฤษฏีของเอฟเฟคกีต้าร์โปร่ง กับ ToneWood Amp มัลติเอฟเฟคกีต้าร์โปร่งสุดล้ำ ที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นกีต้าร์โปร่งของคุณให้ต่างไปจากที่เคย อย่ารอช้า ไปรีวิวกันเลยดีกว่า!! บอกเลย โคตรตื่นเต้น!!!ToneWood Amp เป็นมัลติเอฟเฟคกีต้าร์ที่มีรูปแบบและวิธีการใช้งานต่างไปจากเดิม เพราะเป็นเอฟเฟคที่ไม่ต้องใช้งานผ่านแอมป์ เสียงเอฟเฟคต่างๆจะออกมาจาก โพร่งกีต้าร์ของคุณเอง!!

Read more

รีวิว Kokko Booster เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก ไซส์มินิ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

รีวิว Kokko Booster เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก ไซส์มินิ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม มือกีต้าร์ที่ต้องการให้โซโล่ของตัวเองมีความโดดเด่น ชัดเจนออกมาจากวง คุณต้องดูรีิวิวนี้เลย วันนี้เราจะมาแนะนำเอฟเฟคกีต้าร์จากแบรนด์ Kokko ที่คุณคุ้นเคยกับเอฟเฟค Booster เป็นบูสเกนคุณภาพที่จะทำให้ซาวด์ของคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้น อย่ารอช้าไปรีิวิวพร้อมกันเลย เอฟเฟค บูสเตอร์ เป็นเอฟเฟคอีกตัวที่มือกีต้าร์มักจะชอบมีติดบอร์ดไว้ ประโยชน์ของมันคือจะช่วยยกเสียงให้ดังมากหรือเพิ่มเกนให้มากขึ้นในกรณีที่เราต้องเล่นโซโล่

Read more

รีวิว มัลติเอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Mooer รุ่น Radar Speaker Cab Simulator

รีวิว มัลติเอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Mooer รุ่น Radar Speaker Cab Simulator ใครที่กำลังมองหาเอฟเฟค Speaker Cab Simulator คุณภาพดี ที่จำลอง cab sim ยอดนิยมมากมาย ห้ามพลาดรีวิวตัวนี้เลย วันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำเอฟเฟค speaker

Read more

รีวิว มัลติเอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Mooer Ge200 พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย

รีวิว มัลติเอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Mooer Ge200 พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย มือกีต้าร์ที่เคยติดใจกับ มัลติเอฟเฟค mooer ge100 กันมาแล้ว วันนี้พี่เต่ามีมัลติเอฟเฟคที่อัพเกรดขึ้นมาจาก ge100 มานำเสนอ นั้นคือ Mooer Ge200 มัลติเอฟเฟคที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย รวมถึงเอฟเฟคและแอมป์ต่างๆที่ให้ความสมจริงมากขึ้น มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ใครที่สนใจห้ามพลาดเด็ดขาด

Read more

รีวิว Kokkok Compressor เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

รีวิว Kokkok Compressor เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม มือกีต้าร์ที่กำลังมองหาเอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า คอมเพรสเซอร์ คุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ ห้ามพลาดรีวิวนี้เลย วันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำเอฟเฟค คอมเพรสเซอร์ คุณภาพดี ที่จะทำให้การเล่นของคุณลื่นไหลมากขึ้น ให้ซาวด์บาลานซ์มากขึ้น กับ Kokko Compressor เอฟเฟคคอมเพรสเซอร์

Read more

รีวิว Kokko Tuner เอฟเฟคจูนเนอร์ ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

รีวิว Kokko Tuner เอฟเฟคจูนเนอร์ ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ใครที่กำลังมองหาเอฟเฟคจูนเนอร์ คุณภาพดี ราคาถูก สักตัว พี่เต่าบอกเลยว่าห้ามพลาด รีวิวจากร้านเต่าแดงในวันนี้ เพราะวันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำเอฟเฟคจูนเนอร์ จากแบรนด์ที่เราเคยรีวิวเอฟเฟคดีๆไปแล้วหลายๆตัว นั้นคือ Kokko Tuner เอฟเฟคจูนเนอร์ราคาถูก พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษในการใช้งาน ที่สำคัญตอนนี้มากับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษเลย

Read more

รีวิว Kokko Kh8 High Gain Distortion เอฟเฟคราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

รีวิว Kokko Kh8 High Gain Distortion เอฟเฟคราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ชาวร็อคที่กำลังมองหาเอฟเฟคเสียงแตกแบบ high gain เอาไว้เล่นเพลงร็อคหรือเมทัล ห้ามพลาดรีวิวนี้เลย เพราะวันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำเอฟเฟคเสียงแตก high gain distortion คุณภาพดี ราคาไม่แพง รับรองว่าถูกใจชาวร็อคแน่นอน

Read more

รีวิว Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ใครที่กำลังมองหาเอฟเฟคลูปเปอร์ไว้สำหรับซ้อม แต่งเพลง หรือแต่งท่อนโซโล่ต่างๆ ห้ามพลาดรีวิวจากร้านเต่าแดงวันนี้เลย วันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำเอฟเฟคลูปเปอร์คุณภาพดี กับ Kokko SOS Looper Mini เอฟเฟคลูปเปอร์คุณภาพ พิเศษที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสุดคุ้ม !!

Read more

รีวิว Kokko Space เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก คุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

รีวิว Kokko Space เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก คุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ใครที่กำลังต้องการเอฟเฟค รีเวิร์บ (Reverb) เพื่อเพิ่มความ พิศวง และ มิติให้เสียงกีต้าร์ขอเรา ห้ามพลาดรีวิววันนี้เลย เพราะพี่เต่าจะมาพามาทำความรู้จักกับเอฟเฟครีเวิร์บ ราคาถูก ขนาดจิ๋ว ไม่เปลืองเนื้อที่บอร์ด กับ

Read more

รีวิว Kokko Chorus เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก ไซส์มินิ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

รีวิว Kokko Chorus เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า ราคาถูก ไซส์มินิ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม มือกีต้าร์ที่อยากได้เอฟเฟคคอรัส ราคาถูก สักตัวไว้ติดบอร์ดเอฟเฟคคู่ใจ ต้องดูรีวิวสินค้าจากเต่าแดงวันนี้เลย เพราะเราจะมาทำความรู้จักกับเอฟเฟค Chorus จากแบรนด์ Kokko ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบถ้วน รวมถึงโปรโมชั่นต่างจากทางร้านเต่าแดงอีกด้วย เอฟเฟค คอรัส เป็นเอฟเฟคอีกก้อนที่มือกีต้าร์มักจะมีติดบอร์ดไว้

Read more