รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Clean

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Clean มือกีต้าร์ที่หลงใหลในเสียงคลีนแบบแอมป์หลอด โทนเสียงอุ่นๆ ต้องดูรีวิวนี้เลย วันนี้พี่เต่ามีแอมป์ปลั๊กจาก Vox มาแนะนำ ที่จะทำให้การซ้อมของคุณสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องต่อแอมป์เอฟเฟคให้วุ่นวาย และที่สำคัญการซ้อมของคุณจะไม่รบกวนคนใกล้เคียงอีกด้วย จะซ้อมที่ไหนและเวลาไหนก็ได้ ความพิเศษอีกอย่างคือมีเอฟเฟคในตัวอีกด้วย ใครสนใจห้ามพลาด รีวิว แอมป์ปลั๊ก

Read more

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Blues

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Blues สาวกเพลงบลูส์ทั้งหลายฟังทางนี้ ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในซาวด์กีต้าร์แบบบลูส์และต้องการแอมป์ปลั๊กสำหรับการซ้อมส่วนตัวและไม่ต้องการรบกวนคนอื่น วันนี้เต่าแดงมีแอมป์ปลั๊กหนึ่งตัวมาแนะนำ แอมป์ปลั๊กที่จำลองหน้าตู้ซาวด์อุ่นๆแบบที่มือกีต้าร์บลูส์ชอบ พร้อมฟังก์ชั่นและเอฟเฟคโมดูเลชั่นในตัวอีกด้วย!! รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Blues จากที่พี่เต่าได้เคยรีิวิวแอมป์ปลั๊กจาก Vox ไปหลายรุ่นแล้ว

Read more

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Classic Rock

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Classic Rock ชาวร็อคคนไหนที่กำลังมองหาแอมป์ปลั๊กที่ให้ซาวด์ร็อควินเทจแบบยุค 80′ ต้องดูรีวิวนี้เลย วันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำแอมป์ปลั๊กจาก Vox อีกรุ่นหนึ่งที่รับรองว่าจะต้องโดนใจชาวร็อคแบบยุค 80′ แน่นอน ใครที่ชอบซาวด์เก๋าๆ ห้ามพลาดเลย ที่สำคัญมีเอฟเฟคในตัวอีกด้วย !! รีวิว

Read more

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Lead

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Lead มือกีต้าร์โซโล่ที่ต้องการแอมป์ปลั๊กสำหรับซ้อมในเวลากลางคืน หรือใครที่อยากซ้อมแต่ไม่อยากเสียบตู้ต่อเอฟเฟคให้วุ่นวายต้องดูรีวิวนี้เลย วันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำแอมป์ปลั๊กจาก Vox รุ่น Lead ที่ออกแบบมาเพื่อมือกีต้าร์โซโล่ด้วยเฉพาะ พร้อมเอฟเฟคและฟังก์ชั่นการใช้งานหลายหลาก ในราคาไม่แพง มือโซโล่ห้ามพลาด รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug

Read more

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Metal

รีวิว แอมป์ปลั๊ก Vox Amplug 2 Metal ชาวร็อคที่ต้องการแอปม์ปลั๊กสำหรับซ้อมส่วนตัวโดยไม่รบกวนชาวบ้าน ต้องดูรีิวิววันนี้เลย เพราะพี่เต่ามาจะมาแนะนำแอมป์ปลั๊ก hi gain คุณภาพดี นั้นคือ Vox Amplug 2 Metal แอมป์ปลั๊ก hi gain

Read more

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass สำหรับมือเบสที่ต้องการแอมป์ปลั๊กเพื่อเอาไว้ซ้อมในเวลากลางคืน โดยไม่รบกวนคนอื่น ต้องดูรีิวิวนี้ให้ดีเลย เพราะวันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำ Vox Amplug 2 Bass แอมป์ปลั๊กในฝันของมือเบสทุกคน เสียงดี พร้อมเอฟเฟคในตัว รวมถึงจังหวะกลองที่มีมาให้อีกด้วย ครบจบในตัวเดียว!! มือเบสขยับมาใกล้ๆแล้วไปรีวิวพร้อมกัน!! 

Read more

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30

รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug)2 Vox รุ่น Ac30 มือกีต้าร์ที่มีปัญหาไม่สามารถซ้อมได้ในเวลากลางคืนเพราะเสียงแอมป์ที่ดังเกินไป วันนี้พี่เต่ามีแอมป์ปลั๊กคุณภาพดีมานำเสนอ รับรองว่าคุณจะซ้อมได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่รบกวนคนอื่นเมื่อพบกับ แอมป์ปลั๊ก (Amplug) 2 Vox รุ่น Ac30 ที่มาพร้อมกับเอฟเฟคในตัวอีกด้วย จะมีความพิเศษยังไงบ้าง ไปรีวิวกันเลย หนึ่งในปัญหาที่มือกีต้าร์หลายๆคนเจอคือ เวลาที่เราอยากซ้อมในตอนกลางคืนจะเป็นที่บ้านหรือที่หอ

Read more