สอน ตั้งสายกีตาร์ โปร่ง ตั้งสายกีตาร์ ไฟฟ้า : มือใหม่จะทำยังไง กับวิธี ตั้งสายกีตาร์แบบกระจ่างที่จะช่วยให้การเล่นกีตาร์ของคุณไม่ติดขัดอีกต่อไป

ตั้งสายกีตาร์ โปร่ง ตั้งสายกีตาร์ไฟฟ้า :  มือใหม่จะทำยังไง กับวิธีตั้งสายกีตาร์แบบกระจ่างที่จะช่วยให้การเล่นกีตาร์ของคุณไม่ติดขัดอีกต่อไป วิธี ตั้งสายกีตาร์ โปร่ง และวิธีกีตาร์ไฟฟ้า แค่ฝึกเล่นก็ยากพออยุ่แล้ว ไหงต้องมาเจอเรื่องสายกีตาร์เพี้ยนอีก แล้วอย่างงี้มือใหม่จะทำยังไงล่ะ ? มาดูกันครับผม กับ วิธีต่างๆในการตั้งสายกีตาร์โปร่ง และกีตาร์ไฟฟ้า มาดูกันเลย !

Read more

5 ประโยชน์ของ คาโป้ ที่มือกีต้าร์ต้องรู้ (มีแจกคาโป้ด้วย ฟรี) | เต่าแดง

เฮลโหลววว!!~~~ สวัสดีผู้ติดตามทุกท่านนะครับ มาพบกับพี่เต่าอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้พี่เต่าก็ได้คัดหัวข้อคำถามที่มีคนถามกันเข้ามากันเยอะมากอีกหนึ่งคำถาม นั่นก็คือ คาโป้ (Capo) คืออะไร ใช้อย่างไร เเละมีประโยชน์อย่างไร? มาหาคำตอบได้ที่นี่เลยครับ กับหัวข้อ 5 ประโยชน์ของ คาโป้ ที่มือกีต้าร์ต้องรู้  โดยเฉพาะ มือกีต้าร์มือใหม่นะ ยิ่งต้องอ่านเลยครับ รับรองว่า พี่ๆน้องๆจะต้องทึ่งกับความมหัศจรรย์ ของอุปกรณ์ตัวเล็ก ตัวนี้แน่นอน!!!

Read more

วิธีเลือกซื้อกีต้าร์โปร่ง สำหรับใครที่กำลังอยากซื้อกีตาร์ตัวแรกแต่เลือกไม่เป็นเดี๋ยวพี่เต่าช่วยแนะนำให้ ! (อ่านจบซื้อเป็นแน่นอน) l เต่าแดง

วิธีเลือกซื้อกีต้าร์โปร่ง สำหรับใครที่กำลังอยากซื้อกีตาร์ตัวแรกแต่เลือกไม่เป็นเดี๋ยวพี่เต่าช่วยแนะนำให้ ! (อ่านจบซื้อเป็นแน่นอน) l เต่าแดง สวัสดีผู้ติดตามทุกท่านนะครับ วันนี้พี่เต่าก็มีเนื้อหา สาระดีๆมาฝากพี่ๆน้องๆทุกคนอีกเช่นเคยนะครับ กับคำถามที่มาจากผู้ที่อยากจะเริ่มเล่นกีต้าร์โปร่งสักตัว แต่ไม่เคยมีคววามรู้มาก่อนเลยว่า มีวิธีดู หรือเลือกซื้อกีต้าร์อย่างไร หรือว่าแค่ดูใช้แล้วเท่ ชอบ หรือบางคนอาจจะเพราะว่า คนนู้นบอกว่าดี คนนั้นบอกว่าเด็ด ก็ซื้อๆกันไป แต่จริงๆแล้วพี่เต่าอยากจะบอกว่า

Read more

สอนตั้งสายกีต้าร์ (5นาทีเป็นเลย) โดยใช้เครื่องตั้งสาย แบบง่าย มือใหม่ต้องดู | เต่าแดง

สอนตั้งสายกีต้าร์ (5นาทีเป็นเลย) โดยใช้เครื่องตั้งสาย แบบง่าย มือใหม่ต้องดู by Joe เต่าแดง Taodang สอนตั้งสายกีต้าร์ (5นาทีเป็นเลย) โดยใช้เครื่องตั้งสาย แบบง่าย มือใหม่ต้องดู by Joe เต่าแดง Taodang การตั้งสายกีต้าร์ ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของการเล่นกีต้าร์ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ควรรู้เลยก็ว่าได้นะครับ

Read more

สอน จับกีต้าร์คอร์ด C 3 Form แบบง่าย อย่างกับมือโปร พร้อมเทคนิคลับ l เต่าแดง

สอน จับกีต้าร์คอร์ด C 3 Form แบบง่าย อย่างกับมือโปร พร้อมเทคนิคลับ by Joe เต่าแดง Taodang สอน จับกีต้าร์คอร์ด C 3 Form แบบง่าย อย่างกับมือโปร พร้อมเทคนิคลับ

Read more

3 Pattern การเกากีตาร์ แบบง่ายๆ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้ | เต่าแดง

3 Pattern การเกากีตาร์ แบบง่ายๆ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้   ตีคอร์ดธรรมดา มันยังไม่พอ อยากยกระดับความหล่อให้มากกว่านี้  จัดไปกับหลักสูตรเร่งรัด ใน  “ 3 Pattern การเกากีต้าร์โปร่ง แบบง่ายๆ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้ ”  ไว้ Show

Read more

สอนตั้งสาย อูคูเลเล่ (UKULELE) โดยใช้เครื่องตั้งสาย (Tuner) | เต่าแดง

สอนตั้งสาย อูคูเลเล่ (UKULELE) โดยใช้เครื่องตั้งสาย (Tuner) by Joe เต่าแดง (Taodang) สอนตั้งสาย อูคูเลเล่ (UKULELE) โดยใช้เครื่องตั้งสาย (Tuner) by Joe เต่าแดง (Taodang) เป็นไหมครับ ?

Read more

3 Pattern การเกากีตาร์ แบบง่ายๆ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้

3 Pattern การเกากีตาร์ แบบง่ายๆ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้   ตีคอร์ดธรรมดา มันยังไม่พอ อยากยกระดับความหล่อให้มากกว่านี้  จัดไปกับหลักสูตรเร่งรัด ใน  “ 3 Pattern การเกากีต้าร์โปร่ง แบบง่ายๆ ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้ ”  ไว้ Show

Read more

สอน – 3 จังหวะตีคอร์ด ที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้ | เต่าแดง

สอนตีคอร์ด- 3 จังหวะการตีคอร์ดที่มือกีต้าร์มือใหม่ต้องรู้ โอ้ย!! เพิ่งจะหัดเล่นกีต้าร์ จับคอร์ดได้แล้วนะ แต่!! ตีคอร์ดกีต้าร์ยังไงเนี่ย จังหวะยังไงดี? ง.งู เยอะมาก เครื่องหมายคำถามเต็มไปหมด งง วนไปสิครับ T^T  ???  สำหรับผู้ที่เพิ่งจะหัดเริ่มเล่นกีต้าร์ มือใหม่เนี่ย พี่เต่าคิดว่าทุกคนจะต้องเคยเจอกับปัญหาเหล่านี้แน่นอน !!

Read more

[สอนกีต้าร์] Intro เพลง แกล้ง – Pun Basher by Joe Taodang

[สอนกีต้าร์] Intro เพลง แกล้ง – Pun Basher เพลงนี้ ไม่ยากเกินไป แล้ว เท่อีกต่างหาก เกาแล้วได้ฟิล เศร้าๆ ขอบอกว่า ง่าย และ เท่ แน่นอน \m/ ====================

Read more