แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับมือใหม่ 2018

แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับมือใหม่ 2018 จากที่เราได้เคยแนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับมือใหม่ไปแล้วในปี 2017 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในครัั้งนี้เราจะมาแนะนำกันอีกครั้งในปี 2018 เพราะปีนี้มีกีต้าร์ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่มากมายที่เรานำเข้ามาและอยากแนะนำไว้ให้เป็นตัวเลือกสำหรับมือใหม่ทุกท่าน ทั้ง 10 ตัวจะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน!! 1.กีต้าร์โปร่ง Saga SF700 กีต้าร์โปร่ง

Read more

การเซ็ทอัพกีต้าร์โปร่ง โดยมาตรฐานเต่าแดง

การเซ็ทอัพกีต้าร์โปร่ง โดยมาตรฐานเต่าแดง สำหรับลูกค้าที่เคยซื้อกีต้าร์โปร่งจากร้านเต่าแดง แล้วยังสงสัยเรื่องการเซ็ทอัพกีต้าร์จากทางร้านเต่าแดง ว่ามีกี่รูปแบบ แต่ละรูปแบบแตกต่างกันอย่างไร มีขั้นตอนและราคาต่างกันอย่างไรบ้าง ใช้เวลานานแค่ไหนในการเซ็ทอัพแต่ละรูปแบบ หรือแม้แต่ว่าการเซ็ทอัพช่วยให้กีต้าร์โปร่งดีขึ้นได้อย่างไร วันนี้ร้านเต่าแดงจะมีไขข้อสงสัยในเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อเป็นความรู้ ความเข้าใจให้กับลูกค้าที่กำลังสนใจจะซื้อกีต้าร์โปร่งจากร้านเต่าแดง ลูกค้าหลายๆคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่าทำกีต้าร์โปร่งที่มาจากโรงงาน ซึ่งเป็นของใหม่ไม่เคยถูกใช้งานมาก่อน ถึงต้องเซ็ทอัพอีก เพราะมันเป็นของใหม่ควรจะดีและพร้อมใช้งานอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะฉะนั้นในขั้นแรกเราจะมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า การเซ็ทอัพคืออะไรและประโยชน์ของการเซ็ทอัพมีอะไรบ้าง ความสำคัญและประโยชน์ของการเซ็ทอัพ การเซ็ทอัพ

Read more

แนะนำองค์ประกอบกีต้าร์โปร่งสำหรับมือใหม่ | เต่าแดง

แนะนำองค์ประกอบกีต้าร์โปร่งสำหรับมือใหม่ มือใหม่หลายคนคงจะเคยสงสัยว่า กีต้าร์โปร่งหนึ่งตัวนั้นประกอบด้วยอะไรบ้าง มีหน้าที่ทำอะไร และส่วนต่างๆนั้นมีชื่อเรียกว่าอะไร วันนี้ร้านเต่าแดงจะมาไขข้อข้องใจในเรื่องนี้กันกับ รีวิว แนะนำองค์ประกอบกีต้าร์โปร่ง รับรองว่าจะให้ประโยชน์กับมือกีต้าร์อย่างแน่นอน กีต้าร์โปร่งที่เราคุ้นเคยกันนั้นมีองค์ประกอบและรายละเอียดต่างๆมากมาย บ้างคนอาจจะยังไม่รู้หรือเข้าใจผิดเกี่ยวหน้าที่ขององค์ประกอบในส่วนต่างๆ รวมถึงชื่อเรียกที่ถูกต้องด้วย วันนี้ร้านเต่าแดงจะมาปูพื้นฐานกันถึงเรื่องนี้กันว่า องค์ประกอบ หน้าที่ และชื่อเรียกขององค์ประกอบต่างๆของกีต้าร์มีอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วเราไปเรียนรู้พร้อมกัน กีต้าร์โปร่งนั้นถ้าจะแบ่งเป็นส่วนประกอบหลักให้เข้าใจง่ายๆก็จะมีด้วยกัน 3 ส่วนหลัก

Read more

แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับผู้หญิง | เต่าแดง

แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับผู้หญิง สาวๆคนไหนที่กำลังมองหากีต้าร์โปร่งที่มี ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับผู้หญิง เสียงดี ราคาถูก ต้องดูรีวิวนี้เลยครับ วันนี้ร้านเต่าแดงจะมา แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับผู้หญิง สาวๆคนไหนที่มีความคิดว่าอยากจะเล่นกีต้าร์โปร่ง หรือเด็กๆทีอยากได้กีต้าร์โปร่งขนาดเล็กเพื่อไปหัดเล่น รับรองว่าได้ข้อมูลดีๆแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปรีวิวพร้อมกัน ในยุคนี้มีผู้หญิงหันมาให้ความสนใจอยากจะเล่นกีต้าร์กันอย่างมากมาย แต่หนึ่งปัญหาที่มักจะเจอก็คือ กีต้าร์โปร่งส่วนใหญ่นั้นจะมีขนาดใหญ่เพราะ

Read more

แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับมือกีต้าร์หน้าใหม่ 2017 | เต่าแดง

แนะนำ 10 กีต้าร์โปร่งสำหรับมือกีต้าร์หน้าใหม่ 2017 สำหรับน้องๆ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่เพิ่งจะหัดเล่นกีต้าร์โปร่งหรือมีความตั้งใจว่าอยากจะเล่นกีต้าร์โปร่ง 1 คำถามที่จะต้องเกิดขึ้นคือ จะซื้อกีต้าร์ยี่ห้ออะไรดี รุ่นไหน ราคาเท่าไรดี วันนี้พี่เต่าจะมาจัดอันดับ กับ 10 กีต้าร์โปร่งที่น่าสนใจสำหร้ับมือกีต้าร์หน้าใหม่ ในราคาไม่เกิน 6,000 พร้อม

Read more

กีต้าร์โปร่ง กับ กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า แตกต่างกันอย่างไร ? อันไหนดีไม่ดียังไง? l เต่าแดง

กีต้าร์โปร่ง กับ กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า แตกต่างกันอย่างไร ? อันไหนดีไม่ดียังไง? by Joe เต่าแดง Taodang ต้องขอบอกเลยว่า ยังคงมีมือกีต้าร์มือใหม่ หลายต่อหลายคนเลยนะครับ ที่ยังคงสับสน และสงสัย ระหว่าง กีต้าร์โปร่ง กับ กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า ว่าแต่ละแบบ

Read more

กีต้าร์โปร่งไปเสียบ เอฟเฟคเสียงแตก เสียงจะเป็นอย่างไร? | เต่าแดง

กีต้าร์โปร่งไปเสียบ เอฟเฟคเสียงแตก เสียงจะเป็นอย่างไร? by Joe เต่าแดง Taodang กีต้าร์โปร่งไปเสียบ เอฟเฟคเสียงแตก เสียงจะเป็นอย่างไร? by Joe เต่าแดง Taodang มือกีต้าร์ มือใหม่หลายคน คงต้องเคยมีคำถามนี่ในหัวแน่นอนว่า “กีต้าร์โปร่งไปเสียบ เอฟเฟคเสียงแตก เสียงจะเป็นอย่างไร

Read more

วิธีการติด Pickguard กีต้าร์โปร่งแบบขั้นเทพ !! สไตล์ เต่าแดง

 เคยมั้ยครับ?   เวลาเราตีคอร์ดบนกีต้าร์ตัวโปรดอย่างเมามันส์แต่สิ่งที่หลงเหลืออยู่บนกีต้าร์ของเรานั้น กลับเต็มไปด้วยร่องรอยของปิ้ก !! ที่น่ารำคาญใจสุดๆ o.O!! Oh~No!!  วันนี้พี่โจมี Item พิเศษที่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้นั่นคือเจ้า “pickguard”           –>>ถ้าไม่อยาก ให้กีต้าร์สุดที่รักของคุณต้องเจ็บปวดรวดร้าวอีกต่อไป ต้องอ่านด่วนๆ!!ครับ เพราะถ้าหากปล่อยไว้เนี่ย

Read more

6 วิธีตรวจสอบ กีต้าร์โปร่ง ก่อนจะจ่ายเงินออกจากร้าน – เต่าแดง

เคยไหม ?  ซื้อ กีต้าร์โปร่ง มาจากร้านเครื่องดนตรี พอเอามาลองเล่นที่บ้าน ถึงกับต้องร้องจ๊ากกก เพราะ กีต้าร์โปร่งตัวใหม่ของเรานั้นมันมีปัญหา !!  ไม่อยากปวดหัวและเสียเวลาไปคืนของ ต้องอ่าน ไหนๆก็อุตส่าห์เก็บเงินที่จะซื้อ กีต้าร์โปร่ง สักตัว พี่โจก็อยากให้ซื้อ กีต้าร์โปร่ง ที่มีสภาพที่สมบูรณ์เกือบเต็ม 100% นั่นเอง (ที่บอกเกือบเต็ม

Read more