รีวิว เอฟเฟคเสียงแตก Kokko-Distortion | เต่าแดง

เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้าเสียงแตก Kokko Distortion (Kokko Distortion. Effect electric guitar)


VDO REVIEW


เอฟเฟค กีต้าร์ไฟฟ้าเสียงแตก Kokko Distortion (Kokko Distortion. Effect electric guitar)

มาครับ!! ใครที่กำลังมองหา เอฟเฟคก้อน เสียงแตก Distortion เอาไว้ซ้อมเล่นที่บ้าน ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยครับ กับเจ้า”Kokko Distortion” กับฉายา “จิ๋ว…แสบ…คัน!!”  เอฟเฟคก้อนไซส์จิ๋ว แต่เสียงนี่ต้องบอกเลยว่า แสบดากสุดๆ..!! รับรองว่าถูกใจ Rocker แน่นอน \m/


สวัสดีผู้ติดตามทุกคนเลยนะครับ กำลังมองหาเอฟเฟคก้อน เจ๋งๆอยู่ใช่มั้ย? หึ หึ หึ…ถ้าพูดถึงเรื่องของเอฟเฟคก้อนเสียงแตก ต้องขอบอกว่า มีเยอะแยะมากๆ พี่เต่าเชื่อว่าหลายคน ที่จะมองหาซื้อเอฟเฟคสักตัว ก็ต้องนึกถึง แบรนด์ดังๆกันอยู่แล้ว ถูกต้องไหมครับ? โดยเฉพาะนักดนตรีหน้าใหม่ๆ ที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แล้วไปหาข้อมูลเอง ก็อาจจะได้ข้อมูลที่ผิดพลาดได้ว่า จะต้องซื้อแบรนด์ดังๆเท่านั้น เสียงถึงจะดี ทำให้พลาดท่าเสียเงินแพงๆกันไปตามๆกัน จะดีกว่ามั้ยครับ!! ถ้ามีเอฟเฟคก้อน เสียงแตกแสบๆ คัน ๆแต่ราคาไม่ถึง 1,000 บาท เอาไว้ใช่้ซื้อเล่นที่บ้าน —>> วันนี้พี่เต่าจะพาไปทำความรู้จักกับเจ้าจิ๋วตัวนี้ นั่นก็คือ”Kokko Distortion” จิ๋ว!! แสบ!! คัน!!

Kokko Distortion

Kokko Distortion เป็นเอฟเฟคก้อนเสียงแตก ที่ถูกออกแบบมา ให้เป็นแบบไซส์มินิ หรือไซส์จิ๋ว ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใครที่เก็บไว้ในบอร์ด ก็จะช่วยประหยัดพื้นที่ ไปได้เยอะเลยครับ ทำให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น ไว้สำหรับชิ้นอื่นๆอีกด้วย ในเรื่องของวัสดุที่นำมาใช้จะประกอบด้วย อลูมิเนียม ทำสีแดง เคลือบด้านทั้งตัว มีตัวหนังสือ สกรีนสีขาวตัดเพื่อให้ดูโดดเด่น ทั้งตัวไม่มีน็อตในการยึดประกอบ ทำให้ดูเรียบแต่หรู ดูแพงขึ้นมาเลยทีเดียว

Kokko Distortion

บริเวณปุ่มปรับด้านหน้า จะมีปุ่ม Power ด้านล่าง เหนือขึ้นมาเป็น ไฟ LED สแดงสถานะ ปุ่มปรับเสียง มีทั้งหมด 3 ปุ่ม อาจจะดูไม่เยอะแต่รับรองว่าครอบคลุมแน่นอน ซึ่งได้แก่ ปุ่ม Tone : สำหรับปรับเสียงความทุ้ม-แหลม  ปุ่ม Gain : ปรับความแตกของเสียงว่าอยากได้เสียงแตกประมาณไหน และ ปุ่ม Level : ปรับระดับความดัง-เบาของเสียง ด้านข้างมีช่องสำหรับ Input/Output

Kokko Distortion

ด้านบน มีช่องสำหรับ เสียบตัวจ่ายไฟ อะแดปเตอร์ ขนาด DC 9 V. เพื่อให้เอฟเฟคสามารถใช้งานได้

Kokko Distortion

ด้านหลังมีลายสกรีน Kokko พร้อมกับประเภทของตัวจ่ายไปที่ควรใช้ ส่วนสีดำๆที่ติดอยู่ทั้งด้านบนและล่างของตัวเอฟเฟคนั้น คือ แผ่นฟองน้ำ เอาไว้สำหรับกันกระแทก เวลาวางกับพื้น และ ช่วยให้ยึดเกาะกับพื้น ได้แน่นขึ้นไม่ไหล ปึ้ดๆไปมาแน่นอนครับ^^

ในเรื่องของเสียง ก็ถือว่าโอเคมากเลยทีเดียว แต่อาจจะออกหยาบๆนิดนึง ไม่ถึงกับเป็นเม็ดชัดมากเท่าไหร่ แต่สำหรับเอฟเฟคเสียงแตกในราคาประมาณนี้นะ ขอบอกเลยว่าคุ้มมากครับ!! เหมาะมากสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น อยากได้เอฟเฟคเสียงดุๆ เอาไว้ซ้อมเล่นที่บ้าน แนว Big ass,Bodyslam,Zeal นะ ตัวนี้ตัวเดียวจบแน่นอน!!

specification

  • รุ่น : Distortion (เสียงแตก)
  • สี : แดงเลือดหมู
  • ขนาด : Mini (3 x 3 x 9 Cm)
  • วัสดุ : อะลูมิเนียม
  • ตัวจ่ายไฟ : AC ADAPTER DC 9 V
  • ผลิต : Made in China

จุดเด่น

  • ตัวเล็ก ไซส์จิ๋ว พกพาสะดวก น้ำหนักเบา มีพื้นที่ในบอร์ดเอฟเฟคเพิ่มขึ้น
  • ดีไซน์สวยงาม เรียบหรู น้อยชิ้น แต่ดูดี ไม่มีน็อตในการประกอบ
  • ปุ่มปรับต่างๆ ครบครัน ครอบคลุม

เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่หาเอฟเฟคกีต้าร์เสียงแตก Distortion ราคาประมาณ 1,000 ต้นๆ
  • ผู้ที่มีกีต้าร์กับแอมป์อยู่ที่บ้านอยู่แล้ว รู้สึกว่าไม่ Rock พอ อยากได้เอฟเฟคไปบู้ทส์เสียงเพิ่มขึ้น

ราคาสินค้า

  • – เอฟเฟคกีต้าร์ Kokko รุ่น Distrotion จาก 1,990.- ลดพิเศษเหลือเพียง 990.-
    https://goo.gl/LkHcBJ

ความคิดเห็น

แน่นอนครับถ้าพูดถึง ขนาดที่เล็กกระทัดรัดขนาดนี้ ก็ต้องมีข้อข้องใจตามมาอยู่แล้วว่า เห้ย!! ตัวแค่นี้ เสียงมันจะดีเหรอ? มันจะไปแรง เท่าตัวใหญ่ได้ไง? ขอบอกเลยครับ ว่า นั่นเป็นความคิดของไดโนเสาร์ เต่าล้านปีไป แล้วครับ !!! ให้คิดตามง่ายๆเลยนะครับก็อาจจะเปรียบได้เหมือน เครื่องคอมพิเตอร์ที่ออกมาในยุคแรกๆ ที่เครื่องใหญ่อย่างกับตู้เลี้ยงปลา แต่ผ่านไป 20-30 ปี คอมพิวเตอร์ถูกย่อมาให้เล็ก นิดเดียว แต่ประสิทธิภาพกลับสูงขึ้นกว่าตัวใหญ่ๆอีก!! เป็นไงครับพอจะเห็นภาพกันแล้วใช่มั้ยครับ ในเรื่องของเสียง ตัวนี้อาจจะออกหยาบๆไปนิดนึง แนะนำให้เวลาเล่นอาจจะใช้เอฟเฟคเสียง Overdrive เข้าไปช่วย เพื่อให้เล่นติดนิ้วมากขึ้น

รีวิวสินค้า จากลูกค้าทางร้าน

Kokko Distortion

 

** ติดต่อ สั่งซื้อ หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!    

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม
2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook::https://www.messenger.com/t/taodang/
3.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Line Official : @taodang (อย่าลืมตัว @ นะครับ)  หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang
4.โทรสั่งซื้อ Tel.097-017-9500 (ติดต่อ โจ เต่าแดง)
5.สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ https://taodangmusic.com/th/

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz

Cr : Zeen Taodang

 

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]