รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Yamaha รุ่น Pacifica 021

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Yamaha รุ่น Pacifica 021 ถ้าคุณเป็นสาวกของกีต้าร์ยามาฮ่าหรือกำลังมองหากีต้าร์ไฟฟ้า HSS ในราคาไม่เกิน 6,500 เราขอเชิญคุณมารวมกันตรงนี้ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำกีต้าร์ไฟฟ้าจากแบรนด์ Yamaha ที่ทุกคนชื่นชอบ นั้นคือ Yamaha Pacifica 021 สเปคและสุ้มเสียงจะเป็นอย่างไร ไปดู!!

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Epiphone รุ่น Les Paul Special VE

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Epiphone รุ่น Les Paul Special VE กับมาอีกครั้งกับกีต้าร์ไฟฟ้าแบรนด์ระดับโลกอย่าง Epiphone กับรุ่น Les Paul Special VE กีต้าร์แบรนด์ลูกของ gibson ราคาประมาณ 5 พันกว่าๆเท่านั้น

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Yamaha รุ่น ERG 121U

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Yamaha รุ่น ERG 121U ถ้าคุณกำลังมองหากีต้าร์ไฟฟ้าจากแบรน์ชั้นนำที่ตัวงานเชื่อถือได้ ที่มากับปิ๊กอัพ  H/S/S ในราคาไม่เกิน 7,000 บาท เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ Yamaha รุ่น ERG 121U กีต้าร์ไฟฟ้าจากแบรนด์ที่เราไว้วางใจกันตั้งรุ่นพ่อ!! First Impression

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Mclorence รุ่น Mrg-180

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Mclorence รุ่น Mrg-180 ถ้าคุณเคยชื่นชอบกีต้าร์ไฟฟ้า Mclorence รุ่น Mrg-170 มาแล้ว กับรูปทรงที่เท่ห์ เสียงดุดัน วันนี้เราจะมาแนะนำกีต้าร์อีกรุ่นนั้นคือ Mrg-180 เป็นรุ่นที่มีสเปคคอต่างจาก Mrg-170 ความต่างในจุดนี้จะทรงผลอย่างไรบ้าง ไปดู!! รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Mclorence รุ่น SC 100

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Mclorence รุ่น SC 100 ถ้าคุณกำลังมองหากีต้าร์ไฟฟ้าทรงแบบกีต้าร์แบรนด์ Schecter เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับกีต้าร์ไฟฟ้า Mclorence รุ่น SC 100 กีต้าร์ไฟฟ้างานดี ราคาถูก แค่ไม่ถึง 5 พันบาท ก็ร็อคได้!! รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Pisariez รุ่น TL-123

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Pisariez รุ่น TL-123 ถ้าคุณต้องการกีต้าร์ไฟฟ้าทรง Telecaster แบบแบรนด์ระดับโลกอย่าง fender ในราคาไม่ถึง 4,000 บาท ไม่มีเหตุผลที่คุณจะไม่ดูรีวิวจากร้านเต่าแดงในวันนี้ กับ Pisariez รุ่น TL-123 กีต้าร์ไฟฟ้าทรง Telecaster งานดี

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Kazuki รุ่น BKZ-TLC

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Kazuki รุ่น BKZ-TLC จากที่เคยรีวิวกีต้าร์ไฟฟ้า Kazuki ในซีรี่ย์ BKZ ไปแล้วมากมายหลายทรง ในคราวนี้มาถึงทรงที่ถูกถามถึงมามากมายกับ Kazuki รุ่น BKZ-TLC กีต้าร์ไฟฟ้าทรง Telecaster หน้าตาวินเทจ ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้!!   รีวิว

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Kazuki รุ่น BKZ-RG270

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Kazuki รุ่น BKZ-RG270 ถ้าพูดถึงกีต้าร์ที่เป็นที่นิยมของบรรดาชาวร็อคทั้งหลาย 1 ในทรงที่ต้องถูกพูดถึงคือทรงแบบ Ibanez โดยเฉพาะซีรี่ย์ RG แต่ด้วยราคาที่สูงทำให้ไม่ตอบโจทย์มือใหม่อย่างเราๆ เพราะเหตุนี้เราจึงขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ กีต้าร์ไฟฟ้า Kazuki รุ่น BKZ-RG270 กีต้าร์สำหรับชาวร็อค ราคาแค่หลักพันบาทเท่านั้น!!  

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Junior รุ่น L200

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Junior รุ่น L200 ถ้าถามว่ากีต้าร์ทรงไหนที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แน่นอนว่ากีต้าร์ไฟฟ้าทรง Les Paul จะต้องติด 1 ใน 3 อย่างแน่นอน ในวันนี้เราจะมาแนะนำกีต้าร์ทรง Les Paul ราคาถูก สำหรับมือใหม่หรือผู้เริ่มต้น กับกีต้าร์ไฟฟ้า

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น CTD-20

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น CTD-20 ถ้าคุณชอบกีต้าร์ไฟฟ้าสไลต์ ดิบๆ เซอร์ๆ หรือต้องการกีต้าร์ไฟฟ้าสำหรับเล่นเพลงร็อค สะพายแล้วเท่ห์ และราคาไม่แพง เราบอกเลยว่ากีต้าร์ตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้ตอบโจทย์คุณอย่างที่สุด มันคือ กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น CTD-20 กีต้าร์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อความร็อค รับรองว่าถ้าคุณสะพายกีต้าร์ตัวนี้จะไม่มีบอกว่าคุณไม่ใช่ ชาวร็อค!!

Read more