แนะนำ 5 สายกีต้าร์คลาสสิคยอดนิยม

แนะนำ 5 สายกีต้าร์คลาสสิคยอดนิยม สาวกกีต้าร์คลาสสิคทั้งหลายที่กำลังมองหาสายกีต้าร์คลาสสิคต่างๆ เพื่อเป็นตัวเลือกในการใช้งานห้ามพลาด Music Tips เด็ดขาด เพราะเราจะมาแนะนำ 5 สายกีต้าร์คลาสสิคยอดนิยม ที่ได้รับการยอมรับและเลือกในจากมือกีต้าร์คลาสสิคตัวจริง จะมีอะไรบ้าง ไปดู!! สัดส่วนของผู้เล่นกีต้าร์คลาสสิคนั้นค่อนข้างน้อยถ้าเทียบกับคนเล่นกีต้าร์โปร่งหรือไฟฟ้า ทำให้การหาข้อมูลต่างๆนั้นค่อนข้างยากลำบาก รวมถึงสายกีต้าร์คลาสสิคที่มีให้เลือกน้อยตามท้องตลาด ฉะนั้นเราจึงเห็นคงจะเป็นประโยชน์ไม่น้อยถ้า music tips

Read more

แนะนำ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์ไฟฟ้ายอดนิยม

แนะนำ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์ไฟฟ้ายอดนิยม สายที่เราเคยแนะนำ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์โปร่งกันไปแล้วในครั้งก่อน คราวนี้เราจะมาเอาใจสาวกกีต้าร์ไฟฟ้ากันบ้างกับ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์ไฟฟ้ายอดนิยม จะมียี่ห้ออะไรบ้าง มีข้อแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ไปเช็คกันที่ละยี่ห้อเลย  อย่างที่รู้กันว่าสายกีต้าร์มีมากมายหลายยี่ห้อ มือใหม่หลายคนอาจจะเกิดข้อสงสัยว่าแต่ละยี่ห้อดีอย่างไร แล้วเราควรจะเลือกใช้ตัวไหนดี ในวันนี้เราจะเลือกมาสัก 5 ยี่ห้อที่เราคิดว่าได้รับความนิยมมากที่สุดมาแนะนำกัน ออกตัวไว้ก่อนว่าสายกีต้าร์ไฟฟ้าทั้ง 5

Read more

วิธีการใส่สายกีต้าร์โปร่งแบบง่ายๆที่ถูกต้องสำหรับมือใหม่ | เต่าแดง

วิธีการใส่สายกีต้าร์โปร่งแบบง่ายๆที่ถูกต้องสำหรับมือใหม่ มือใหม่คนไหนที่ยังมีปัญหากับการเปลี่ยนและใส่สายกีต้าร์โปร่ง และคิดว่าการใส่สายเป็นเรื่องน่าปวดหัว ต้องติดตามบทความวันนี้เลย เพราะวันนี้ร้านเต่าแดงจะมีบทความดีๆมานำเสนอเพื่อแก้ปัญหานี้ให้กับมือใหม่โดยเฉพาะ นั้นคือ วิธีการใส่สายกีต้าร์โปร่งที่ถูกต้องสำหรับมือใหม่ ใครที่กำลังสงสัยในเรื่องนี้หรืออยากรู้การใส่สายกีต้าร์โปร่งที่ถูกต้องนั้นทำอย่างไร ห้ามพลาด สายกีต้าร์เป็นองค์ประกอบใหญ่ของกีต้าร์ ฉะนั้นการเปลี่ยนและใส่สายกีต้าร์จึงควรเป็นทักษะที่มือกีต้าร์ควรจะต้องทำได้ เพราะถ้าสายเราเก่าหรือขาดแล้วเราต้องไปเสียเงินจ้างช่างเพื่อเปลี่ยนสายกีต้าร์ให้ทุกครั้งคงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ แต่ก็คงจะมีคำถามอีกมากมายสำหรับการใส่สายที่หลายๆคนยังไม่เข้าใจกันอยู่วัน วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจในเรื่องนี้กัน รวมถึงขั้นตอนการใส่สายอย่างถูกต้องอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย เมื่อสายกีต้าร์เราเริ่มเก่าจากการใช้งานมาเป็นเวลานาน หรือสายขาดจากการใช้งานอย่างหนัก ก็คงจะต้องถึงเวลาการเปลี่ยนสายสักที ออกไปซื้อสายกีต้าร์โปร่งที่ต้องการ

Read more

แนะนำ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์โปร่งยอดนิยม | เต่าแดง

แนะนำ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์โปร่งยอดนิยม สำหรับมือกีต้าร์โปร่งโดยเฉพาะมือใหม่นั้นคงเคยมีคำถามว่า เวลาจะซื้อสายกีต้าร์โปร่ง ควรจะซื้อสายยี่ห้อไหนดี และแต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างกันอย่างไร หรือที่เคยสงสัยว่าสายกีต้าร์โปร่งแบบเคลือบนั้นคืออะไร ดีกว่าแบบปกติยังไง วันนี้ร้านเต่าแดงจะมาไขข้องสงสัยเหล่านั้นกันกับรีวิว แนะนำ 5 ยี่ห้อสายกีต้าร์โปร่งยอดนิยม ถ้าพร้อมไปกันเลย!! ในการที่เราจะเลือกสายกีต้าร์โปร่งสักยี่ห้อหนึ่งนั้น นอกจากเรื่องของยี่ห้อและราคาที่เราต้องเลือกนัั้น ก็จะมีเรื่องอีื่นๆประกอบด้วย เช่น เบอร์ของสายที่จะใช้เพราะถ้าเราใช้สายเบอร์ใหญ่เกินไปแต่กีต้าร์โปร่งของเราไม่ได้ถูกเซ็ทอัพคอมาให้รับแรงดึงของสายเบอร์ใหญ่ ก็อาจทำให้คอกีต้าร์ของเรา

Read more

วิธีดู สายกีต้าร์โปร่ง Gibson ของแท้ และ ของปลอม ไม่อยากโดนหลอกต้องมาดู

รู้หรือไม่ครับ ? สายกีต้าร์ที่ปลอมกันเยอะๆ อันดับต้นๆเลย หนึ่งในนั้นคือ สายกีต้าร์โปร่ง ยี่ห้อ Gibson !!! เพราะเป็นสายยี่ห้อชั้นนำ คนที่เพิ่งเล่นกีต้าร์ เวลาจะซื้อสายก็จะนึกถึงยี่ห้อ Gibson เป็นยี่ห้อในใจแรกๆอย่างแน่นอน พี่โจก็อดทำใจไม่ได้ ที่นักดนตรีหลายคนต้องโดนของปลอม เลยแอบมาทำคลิป แฉ  สายกีต้าร์ Gibson

Read more

วิธีการดูสายกีต้าร์ Ernieball ของแท้ และ ของ ปลอม ดูง่ายมากขอบอก

รู้หรือไม่? ว่าสาย Ernieball ตัวไหนของแท้ครับ \m/ ว้าย เอ้ย ” ซ้าย หรือ ขวา ” ที่เป็นของแท้ ส่วนวิธีดูว่า สายกีต้าร์โปร่ง Ernieball ตัวไหนของแท้ให้ดูตามคลิปนี้เลยครับ

Read more