รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น CTD-20

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น CTD-20 ถ้าคุณชอบกีต้าร์ไฟฟ้าสไลต์ ดิบๆ เซอร์ๆ หรือต้องการกีต้าร์ไฟฟ้าสำหรับเล่นเพลงร็อค สะพายแล้วเท่ห์ และราคาไม่แพง เราบอกเลยว่ากีต้าร์ตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้ตอบโจทย์คุณอย่างที่สุด มันคือ กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น CTD-20 กีต้าร์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อความร็อค รับรองว่าถ้าคุณสะพายกีต้าร์ตัวนี้จะไม่มีบอกว่าคุณไม่ใช่ ชาวร็อค!!

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Cx13

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Cx13 ชาวร็อคมือใหม่ที่ต้องการหากีต้าร์ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 5 บาท ปิ๊กอัพ H/S/H ทรงแบบชาวร็อค คุณภาพงานเนี้ยบๆ เล่นได้กว้างๆ ต้องเจอกับ Clevan รุ่น Cx13 ตัวนี้เลย โคตรคุ้ม!!  

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Cf50F

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Cf50F ถ้าคุณคือมือกีต้าร์ที่มีความร็อคอยู่ในตัวและกำลังมองหากีต้าร์ไฟฟ้าสำหรับเล่นเพลงร็อค ปิ๊กอัพ H/H และตัด coil ได้ ในราคาไม่เกิน 7 พันบาท กีต้าร์ที่เราจะมารีวิวในวันนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอนกับ กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Cf50F กีต้าร์ไฟฟ้าซาวด์ดุ

Read more

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Csg20

รีวิว กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Csg20 สาวกกีต้าร์ไฟฟ้าทรง SG ห้ามพลาดเด็ดขาด และถ้าคุณกำลังมองหา SG ในราคาไม่ถึง 5 พันบาท บอกตรงนี้เลยว่า กีต้าร์ไฟฟ้า Clevan รุ่น Csg20 ตัวนี้เลย เพราะมันเป็นกีต้าร์ไฟฟ้าทรง

Read more