Set กีต้าร์ไฟฟ้า พร้อม เอฟเฟค ราคาไม่เกิน 15,000 บาท สำหรับประกวดดนตรี!!

Set กีต้าร์ไฟฟ้า พร้อม เอฟเฟค ราคาไม่เกิน 15,000 บาท สำหรับประกวดดนตรี!!

สำหรับคนที่เล่นดนตรีมากได้สักระยะแล้วนั้นการประกวดดนตรีเป็นสิ่งที่หลายๆคนตั้งเป้าหมายไว้ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงจะมาจัดเซ็ท กีต้าร์ไฟฟ้าและเอฟเฟคสำหรับการประกวดดนตรีกันบ้าง โดยเราตั้งงบไว้กลมๆสัก 20,000 บาท และแน่นอนว่าวันนี้เราจะแนะนำประมาณ 3 เซ็ทเช่นเคย รับรองว่ามันคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์แน่นอน!!


 

Set 1

Clevan CF50f

สำหรับ Set 1 นั้นเราขอเริ่มที่กีต้าร์กันก่อนเลยกับ Clevan CF50f กีต้าร์งานเนี้ยบที่ตอบโจทย์ชาวร็อคทุกท่าน มากับปิ๊กอัพแบบ Humbucking คู่ เสียงดุดัน มีพลัง ที่สำคัญสามารถตัดคอยล์ได้ด้วย และยังมากับ 24 เฟรต ตอบโจทย์มือโซโล่หรือสายปั่นทั้งหลายแบบสุดๆ คุณภาพของตัวงานทำออกมากได้ดีมากๆ ในราคาแค่ 6,990 บาท เท่านั้น แค่คุณสะพายตัวนี้แล้วเดินถึงเวทีประกวด บอกเลยทุกสายจะจับจองมาที่คุณแน่นอน!! ดูรีิวิวเสียงคลิ๊กเลย

Valeton Dapper

ในส่วนของเอฟเฟคนั้นเราขอแนะนำ มัลติเอฟเฟค Valeton Dapper มัลติเอฟเฟคที่มาในรูปแบบของเอฟเฟคก้อน จัดวางเรียงไว้แบบเอฟเฟคก้อนอย่างเรียบร้อย ง่ายต่อการใช้งานและพกพา มีเอฟเฟคเพียงสำหรับการใช้งาน ทั้ง tuner , overdrive , distortion , delay ที่สามารถ tap tempo ได้ด้วย และมี sent-return สำหรับต่อพ่วงเอฟเฟคชนิดอื่นๆ ข้อดีอีกอย่างของเอฟเฟคตัวนี้คือมันจะช่วยลดปัญหาจุกจิกเรื่องอุปกรณ์เวลาเล่นสดได้มาก เพราะไม่มีสายต่อพ่วงแบบการต่อเอฟเฟคก้อน และยังทำให้ประหยัดเงิน ประหยัดเนื้อที่ ลดเวลาการเตรียมอุปกรณ์ไปได้มาก ด้วยราคา 4,900 บาท เท่านั้น!!

รวมแล้วค่าใช้จ่ายของเซ็ทนี้จะเป็น 11,890 บาทเท่านั้น ถือว่าต่ำกว่างบค่อนข้างมาก แต่แค่นี้ก็เพียงพอและพร้อมลุยทุกงานประกวด

Set 2

Mclorence Lp105f

สำหรับ Set 2 นั้นเราจะเพิ่มความดุดันกันจากชุดแรก สำหรับกีต้าร์เราแนะนำเป็น Mclorence Lp105f กีต้าร์ไฟฟ้าทรง Les paul เล่นร็อคหนักๆได้สบาย มากับปิ๊กอัพแบบ Humbucking คู่ โทนเสียงหนา ทุ้ม มีความอุ่น คุณภาพของตัวงานทำออกมากได้ค่อนข้างดี จะเอาไปโมต่อก็มีอนาคต มีให้เลือกมากมายหลายสี และยังมีสีอัพเดทอยู่เรื่อยๆ ในราคาแค่ 6,390 บาท เท่านั้น เรื่องความเท่ห์ของบอดี้ทรงนี้ไม่ต้องพูดกันมาก ใครเป็นสาวกแสลชคงรู้กันดี!!

Valeton Dapper Dark

ถ้า dapper ยังไม่สะใจพอเราขอแนะนำ มัลติเอฟเฟค Valeton Dapper Dark มัลติเอฟเฟคที่ออกแบบมาเพื่อชาวร็อคและเมทัลโดยแท้ จัดวางเรียงไว้แบบเอฟเฟคก้อนอย่างเรียบร้อย ง่ายต่อการใช้งานและพกพา เอฟเฟคที่ให้มาจะมีทั้ง Tuner , Booster , Higain , Delay ที่สามารถ tap tempo ได้ด้วย และมี sent-return สำหรับต่อพ่วงเอฟเฟคชนิดอื่นๆ เนื้อเสียงแตกทำออกมาได้ดีและให้ความสมจริงแบบเอฟเฟคก้อนจริงๆ ช่วยลดปัญหาจุกจิกเรื่องอุปกรณ์ ประหยัดเงิน ประหยัดเนื้อที่ไปได้มาก ด้วยราคา 5,200 บาท เท่านั้น!!

รวมแล้วค่าใช้จ่ายของเซ็ทที่ 2 นี้จะเป็น 11,590 บาทเท่านั้น ถือว่าต่ำกว่างบค่อนข้างมาก ยังเหลือทุนสำหรับอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีกมากมาย จบ คุ้ม พร้อมลุย!!

Set 3

Squier Bullet Strat HSS

สำหรับ Set 3 นั้นเราขอจัดหนักไปเลย สำหรับคนที่ต้องการกีต้าร์ไฟฟ้าที่เล่นได้กว้างเราแนะนำเป็น Squier Bullet Strat HSS กีต้าร์ไฟฟ้าทรง Stratocaster เล่นได้กว้าง จะร็อคหรือจะหวานก็เล่นได้ มากับปิ๊กอัพแบบ H/S/S โทนเสียงใส เด้ง เสียงคลีนค่อนข้างหวาน เสียงแตกมีความคมชัด คุณภาพของตัวงานทำออกมากได้ค่อนข้างดี จะเอาไปโมต่อก็น่าสนใจ ราคาอยู่ที่ 5,580 บาท เท่านั้น เป็นกีต้าร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล!!

Mooer Ge-200

ถ้าคุณชอบความครบครันและมีหลายเอฟเฟคมากมายให้เลือก เราขอแนะนำ มัลติเอฟเฟค Mooer Ge-200 มัลติเอฟเฟคมีฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย ทั้งเอฟเฟคต่างๆที่จำลองเสียงมาจากเอฟเฟคก้อนระดับโลก รวมถึงการจำลองหัวแอมป์และดอกลำโพงที่ให้ความสมจริง และยังมีโหมดอื่นๆอีกมากมาย โดยรวมถือว่าเป็นมัลติเอฟเฟคที่ใช้งานง่ายแต่เนื้อเสียงไม่ธรรมดา ด้วยราคา 9,500 บาท เท่านั้น!! จะประกวดหรือออกงานก็จบที่ตัวนี้!!

รวมแล้วค่าใช้จ่ายของเซ็ทที่ 3 จะอยู่ที่ 15,080 บาท แม้จะเกินงบมา 80 บาท แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะซึ่งที่คุณได้นั้นคุ้มแน่นอน เรียกว่าอยู่กันยาวๆตั้งแต่ประกวดจนถึงอาชีพ!!

สรุป

ทั้ง 3 เซ็ตนี้เป็นเซ็ทที่เราอยากแนะนำให้กับนักดนตรีสมัครเล่นที่กำลังจะลงแข่งประกวดดนตรี หรือกำลังฟอร์มวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในงบประมาณไม่เกิน 15,000 บาท 3 set นี้เป็นเซ็ทที่น่าสนใจ ยังไงก็ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะครับผม ส่วนคราวหน้าเราจะมาแนะนำ set เครื่องดนตรีแบบไหน เหมาะกับใครก็คอยติดตามละกันนะครับ อย่าลืมนะครับ การซ้อมเป็นหน้าที่ของคุณ แต่ถ้าเครื่องดนตรีเป็นหน้าที่ของ เต่าแดง!!

ซื้อ เครื่องดนตรี ที่ไหนดี

ร้านเต่าแดง อยู่จังหวัดนครปฐม ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านท่าน ค่าจัดส่ง ฟรี!!

สั่งซื้อสินค้า กับ เต่าแดง หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม

2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook ► https://www.messenger.com/t/taodang/

3.Line Official ► @taodang อย่าลืมตัว @ นะครับ หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang

4.Tel ►097-017-9500 www ►https://taodangmusic.com/

5.ดูรูปเครื่องดนตรีเพลิน Instagram ► https://www.instagram.com/taodang/

6.Facebook ร้าน เต่าแดง ► https://www.facebook.com/taodang/

7.Twich เต่าแดง► https://www.twitch.tv/taodangmusic

8.BLog สาระเกี่ยวกับดนตรี ความรู้ บทเรียน สอนดนตรี แบบฟรี ๆ ►https://blog.taodangmusic.com

9.คลิปรีวิว สาระเกี่ยวกับดนตรี รับชมได้ที่ Youtube ► https://www.youtube.com/user/AIBluesoda

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz


Quick Navigation

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]