รีวิว Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ใครที่กำลังมองหาเอฟเฟคลูปเปอร์ไว้สำหรับซ้อม แต่งเพลง หรือแต่งท่อนโซโล่ต่างๆ ห้ามพลาดรีวิวจากร้านเต่าแดงวันนี้เลย วันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำเอฟเฟคลูปเปอร์คุณภาพดี กับ Kokko SOS Looper Mini เอฟเฟคลูปเปอร์คุณภาพ พิเศษที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสุดคุ้ม !!


Kokko SOS Looper Mini

1,890.00
9

เสียง

9.0/10

ความคุ้มค่า

9.0/10

คุณภาพงานประกอบ

9.0/10

จุดเด่น

  • ราคาถูก
  • ใช้งานง่าย
  • ขนาดเล็ก กระทัดรัด

ของแถม

  • ค่าจัดส่ง ฟรี!!

เอฟเฟค ลูปเปอร์ (Looper) เป็นเอฟเฟคอีกก้อนที่มือกีต้าร์มักจะมีติดไว้สำหรับการซ้อมท่อนโซโล่ หรือใช้สร้างริฟฟ์ ท่อนต่างๆ ในการทำเพลง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า ลูปเปอร์ นั้นคืออะไร อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆว่า ลูปเปอร์ คือเอฟเฟคที่สามารถบันทึกเสียงที่เราเล่นและเล่นวนในส่ิงที่เราบันทึกลงไป ซึ่งเราสามารถเล่นลูกเล่นอื่นๆทับลงไปในสิ่งที่เราเล่นไว้ก่อนได้ เช่น เราตีคอร์ดในท่อนโซโล่ของเพลงที่เราต้องการลงไปเพื่อเป็นแบคกิ้งแทรค จากนั้นเราก็สามารถโซโล่ทับลงไปได้ตามต้องการ เอฟเฟคประเภทนี้มีประโยชน์มาสำหรับการซ้อมหรือแต่งท่อนต่างๆของตามที่เราต้องการ เมื่อเข้าใจแล้วว่า ลูปเปอร์ นั้นคืออะไร ก็ไปรีวิว Kokko SOS Looper Mini ตัวนี้พร้อมกันเลย

Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

เอฟเฟค ลูปเปอร์ ตัวนี้มากับหน้าตาที่เรียบง่ายเหมือนเคย ตามสไลส์เอฟเฟค ก็อกโกะ ลูปเปอร์ตัวนี้สามารถอัดได้ยาวถึง 5 นาที และ อัดทับ (overdub) ได้ไม่จำกัด ฟังก์ชั่นจะควบคุมด้วย ฟุตสวิตซ์ แค่อันเดียวส่วนปุ่มนั้นจะเป็นปุ่มปรับความดังเบาของเสียงที่เราอัดเข้าไปเท่านั้น สำหรับมือใหม่ที่คิดว่าจะใช้งานยากนั้น บอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด เราจะอธิบายการใช้งานแบบพื้นฐานทีละขั้นตอนให้มือใหม่ได้เข้าใจอย่างง่ายๆ

วิธีการใช้งาน Kokko SOS Looper Mini

  • ในขั้นตอนแรกนั้นจะเป็นการสร้างจังหวะของเพลงก่อน อาจจะเป็นการตีคอร์ดหรือเล่นกรู๊ฟอะไรก็ได้แล้วแต่เราต้องการ ในการอัดนั้นให้เรานับจังหวะ tempo ที่เราต้องการก่อน และเริ่มเล่นพร้อมกับเหยียบเอฟเฟคในจังหวะที่ 1 และเล่นจนครบห้องตามที่เราต้องการ จากนั้นให้เราเหยียบ 1 ครั้งในจังหวะที่ 1 เท่านี้เสียงที่เราอัดไว้ก็จะ เล่นวน (playback) ไปเรื่อยๆ
  • ตอนไปถ้าเราต้องการจะใส่ริฟฟ์หรือลูกเล่นอื่นเพิ่มลงไปหรือที่เรียกว่า โอเวอร์ดั๊บ (overdub) เราก็แค่เหยียบ 1 ครั้ง และเมื่อเล่นจนครบห้องแล้วก็เหยียบอีก 1 ครั้ง เท่านี้สิ่งที่เราเล่นทับลงไปก็จะวนอยู่กับ แบคกิ้งแทรค ที่เราสร้างไว้ แต่ถ้าเราต้องการจะลบไลน์ที่เราโอเวอร์ดั๊บเอาไว้ให้เรากดปุ่มค้างไว้ สังเกตุได้ว่าไฟแสดงผลจะกระพริบเมื่อไฟหยุดกระพริบก็จะเป็นการลบเสียงโอเวอร์ดั๊บของเราสร้างไว้ เอฟเฟคลูปเปอร์ตัวนี้สามารถโอเวอร์ดับได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่เราจะสามารถลบโอเวอร์ดั๊บไลน์ล่าสุดได้เท่านั้น เช่น ถ้าเราโอเวอร์ดั๊บไว้ 3 ไลน์ เราจะลบได้แค่ไลน์ที่ 3 ไม่สามารถลบไลน์ที่ 1 หรือ 2 ได้
  • ถ้าเราต้องการปิดลูปเปอร์ก็เพียงแค่ เหยียบ 2 ครั้งติดกัน ก็จะเป็นการปิด แต่ถ้าเราเหยียบอีกครั้งก็จะเป็นการเปิดสิ่งที่เราได้บันทึกไว้ตอนแรกขึ้นมาใหม่ แต่ถ้าต้องการลบสิ่งที่อัดมาทั้งหมด ให้เราปิดก่อน จากนั้นเหยียบค้างอีกครั้งก็จะเป็นการล้างไลน์ที่เราอัดไว้ทั้่งหมด

Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ความพิเศษอีกอย่างของเอฟเฟคตัวนี้คือ ปุ่มปรับจะมีขีดสีขาวที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด ทำให้ใช้งานได้ในที่มืด เพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น มีไฟแสดงสถานะการเปิดปิดชัดเจน ฟุตสวิตซ์ทนทานแข็งแรง เอฟเฟคตัวนี้มีขนาดความยาว 94 mm ความกว้างและความสูง 53 mm น้ำหนัก 174.1 กรัม วัสดุเป็น อลูมิเนียมสีเทาสวยงาม เอฟเฟคตัวนี้ใช้อะแดปเตอร์ ขนาด 9v DC  +นอก -ใน เท่านั้น ไม่แนะนำ หม้อแปลงที่ปรับระดับไฟได้ เพราะ จะใช้งานได้ไม่เสถียร ด้านล่างของเอฟเฟคมีแผ่นฟองน้ำ เอาไว้สำหรับกันกระแทก เวลาวางกับพื้น และ ช่วยให้ยึดเกาะกับพื้นมากขึ้น ไม่ไถลไปมาเวลาเหยียบเอฟเฟคนั่นเอง

Kokko SOS Looper Mini ใช้งานง่าย ราคาถูก พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

เสียงดีไหม

เอฟเฟคลูปเปอร์ตัวนี้ถือว่าใช้งานได้ดี ไม่เปลี่ยนเสียงกีต้าร์ของเราด้วย เพราะเป็นระบบ True Bypass ฟังก์ชั่นต่างๆตอบสนองได้ดี เรียกว่าเป็นประโยชน์ต่อการซ้อมเพื่อพัฒนาฝีมือและยังสามารถพลิกแพลงนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกมากมาย ด้วยราคาเท่านี้คือว่าเป็นเอฟเฟคลูปเปอร์ที่ควรจะมีติดบอร์ดไว้เลย

specification

  • รุ่น : SOS Looper Mini
  • สี : เทา
  • ขนาด : Mini (94 x 53 x 53 mm)
  • น้ำหนัก : 174.1 กรัม
  • วัสดุ : อะลูมิเนียม
  • ฟังก์ชั่น : Loop Level
  • ตัวจ่ายไฟ : AC ADAPTER DC 9 V
  • ผลิต : Made in China

จุดเด่น

  • ราคาถูก
  • ใช้งานง่าย
  • ขนาดเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่บอร์ด

ราคา

  • เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Kokko SOS Looper Mini จากราคา 3,000.- ลดเหลือเพียง 1,890.-

ของแถม

  • ค่าจัดส่ง ฟรี!!

เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการเอฟเฟคลูปเปอร์ สำหรับการฝึกซ้อมหรือแต่งเพลง
  • ผู้ที่ต้องการเอฟเฟคลูปเปอร์ไซส์เล็ก ที่ไม่เปลืองเนื้อที่บอร์ดเอฟเฟค
  • ผู้ที่ต้องการเอฟเฟคลูปเปอร์ราคาถูก

เอฟเฟค Kokko SOS Looper Mini ดีไหม

เอฟเฟคลูปเปอร์ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นเอฟเฟคที่คุ้มค่ามากๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังเบื่อกับการซ้อมแบบตัวคนเดียว เอฟเฟคช่วยให้การซ้อมของคุณน่าสนุกยิ่งขึ้นและพัฒนาฝีมือไปพร้อมๆกัน หรือคนที่อยากจะลองแต่งเพลงหรือคิดท่อนโซโล่ต่างๆ เอฟเฟคลูปเปอร์ตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ หรือใครจะนำไปพลิกแพลงใช้เล่นกับวงก็ได้ ที่สำคัญคือมากับโปรโมชั่นลดราคาพิเศษด้วยแล้วบอกเลยว่าห้ามพลาด ใครสนใจก็สามารถมาลองได้ที่ร้านเต่าแดงเลย รับรองว่า Kokko SOS Looper Mini ตัวนี้จะเป็นอาวุธลับในการซ้อมของคุณอย่างแน่นอน !!

ซื้อ เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Kokko SOS Looper Mini ที่ไหนดี

ร้านเต่าแดง อยู่จังหวัดนครปฐุม ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านท่าน ค่าจัดส่ง ฟรี!!

สั่งซื้อสินค้า กับ เต่าแดง หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม

2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook ► https://www.messenger.com/t/taodang/

3.Line Official ► @taodang อย่าลืมตัว @ นะครับ หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang

4.Tel ►097-017-9500 www ►https://taodangmusic.com/

5.ดูรูปเครื่องดนตรีเพลิน Instagram ► https://www.instagram.com/taodang/

6.Facebook ร้าน เต่าแดง ► https://www.facebook.com/taodang/

7.Twich เต่าแดง► https://www.twitch.tv/taodangmusic

8.BLog สาระเกี่ยวกับดนตรี ความรู้ บทเรียน สอนดนตรี แบบฟรี ๆ ►https://blog.taodangmusic.com

9.คลิปรีวิว สาระเกี่ยวกับดนตรี รับชมได้ที่ Youtube ► https://www.youtube.com/user/AIBluesoda

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz


Quick Navigation

เอฟเฟคกีต้าร์ไฟฟ้า Kokko ยังมีรุ่นอื่นๆอีกน่ะ เดี๋ยวพี่เต่าพาไป

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]