รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

มือกลองที่อยากได้ไม้กลองคุณภาพดี ราคาถูก ไว้สำหรับฝึกซ้อมหรือเล่นออกงาน อย่าได้พลาดรีิวิววันนี้จากร้านเต่าแดงเลย เพราะเราจะมาแนะนำไม้กลองที่ตอบโจทย์มือกลองโดยเฉพาะมือใหม่ที่เพิ่งจะหัดเล่นกลองได้ไม่นาน กับไม้กลอง Mr.Drumm มือกลองคนไหนที่สนใจ ไปรีวิวด้วยกัน


ไม้กลอง Mr.Drumm เป็นไม้กลองที่ได้รับการยอมรับจากมือกลองมากมาย เพราะราคาที่ถูกแต่ได้คุณภาพและมีความทนทานในระดับที่ใช้งานได้จริงและรวมถึงอุปกรณ์กลองอื่นๆ มันจริงกลายเป็นไม้กลองอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ไม้กลองของ มิสเตอร์ดรัมก็มีให้เลือกมากมายหลายไซส์ เราไปรีวิวกันที่ละไซส์เลย

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

ไม้กลอง Mr.Drumm 7A

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

เป็นไม้กลองที่ขนาดเล็กที่สุดทำจากไม้ Hickory น้ำหนักเบา ไม้เล็ก ให้น้ำหนักเบา ให้น้ำหนักการตีค่อนข้างน้อย จึงเหมาะกับมือกลองสายแจ๊ซที่ไม่ต้องการน้ำหนักการตีที่มากนัก หรือคนที่ต้องการความเร็วในการตี หรือความรวมเร็วสำหรับเทคนิคลูกส่งต่างๆ หรือมือกลองที่เพิ่งหัดเล่นกลองได้ไม่นาน ผู้หญิง หรือเด็กๆที่มือเล็กๆ ไม้ไซส์นี้น่าจะเหมาะสม หาซื้อง่าย ราคาถูก ทนทาน


ไม้กลอง Mr.Drumm 5A

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

ไม้กลอง เบอร์ 5A เป็นไม้กลองไซส์ที่นิยมใช้กันมาก เหมาะกับมือกลองแนว ร็อค ป๊อป เล่นกลางคืน ไม้ไซส์ 5A ตัวนี้ทำจากไม้ Hickory น้ำหนักกำลังดี จับถนัดมือ ไม่เล็กจนเกินไป หาซื้อได้ง่าย ราคาถูก  เรียกว่าเป็นขนาดที่เหมาะกับมือใหม่ หรือผู้ที่ต้องการไม้กลองที่ตอบสนองได้หลายแนวเพลง


ไม้กลอง Mr.Drumm 5B

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

เป็นไม้กลองอีกไซส์ที่ได้รับความนิยมจากมือกลองค่อนข้างมาก สำหรับมือกลองที่ต้องการความหนักแน่นของเสียงเพิ่มมากขึ้น ไซส์ใหญ่กำลังดี จับถนัดมือ น้ำหนักกำลังดี ไม้ประเภทนี้จึงออกแบบมาให้มีความใหญ่ เพื่อเวลาตีจะได้มีเสียงดังสู้กับเครื่องดนตรีอื่นๆในวงได้ ทำจากไม้ Hickory เล่นได้ค่อนข้างกว้างหลากหลายแนว มือกลองที่ต้องการความหนักแน่นของเสียงกลอง ไม้ไซส์นี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี


ไม้กลอง Mr.Drumm 2B

รีวิว ไม้กลอง Mr.Drumm ไม้กลองคุณภาพ ราคาถูก

ไม้กลองไซส์นี้เป็นไม้กลองที่ไซส์ใหญ่ที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความหนักแน่นของเสียง หรือมือกลองที่เล่นเพลงร็อคหนักๆและต้องการ attack มากๆเพื่อที่จะสู้กับเครื่องดนตรีชิ้นอื่นๆได้ หรือมือกลองที่บ้าพลัง แรงเยอะๆ ต้องการปลดปล่อยพลังของตัวเองไม้ไซส์ 2B นี้ตอบโจทย์มาก ข้อดีของไม้ขนาดใหญ่นั้นจะทำให้จับง่าย และการเด้งกลับของไม้จะดีกว่าไม้ Size อื่นๆ อีกทั้งเป็นไม้ที่มีน้ำหนักมาก จะช่วยเรื่องของกล้ามเนื้อและข้อมือให้มีความแข็งแรงได้อีกด้วย ด้วยข้อดีในจุดนี้จึงทำให้มีมือใหม่หลายๆคนชอบใช้ เพราะทำให้ได้กำลังมือที่แข็งแรงขึ้นนั้นเอง

ใช้งานดีไหม

ไม้กลองของ Mr.Drumm (มิสเตอร์ดรัม) นั้นถือเป็นไม้กลองที่คุณภาพอยู่ในระดับใช้งานได้จริงและใช้ได้ดีเลยทีเดียว แม้ราคาจะไม่แพงแต่ตัวงานก็ทำออกมาได้มาตรฐาน ทนทานต่อการใช้งาน รวมถึงตอบสนองการใช้งานได้ดี น้ำหนักแต่ละไซส์ก็ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ดีตามความเหมาะสมของแต่ละแนว ถือเป็นไม้กลองที่เหมาะสมมากสำหรับมือกลองโดยเฉพาะมือกลองผู้เริ่มต้นที่ต้องพัฒนาฝีมือ รวมถึงมืออาชีพที่ต้องการไม้กลองราคาถูกแต่ได้คุณภาพ

specification

  • ยี่ห้อ : ไม้กลอง Mr.Drumm (มิสเตอร์ดรัม)
  • วัสดุ : Hickory wood
  • Size : 7A , 5A , 5B , 2B

จุดเด่น

  • ราคาถูก
  • ทนทาน ได้คุณภาพ

ไม้กลอง Mr.Drumm ราคา

  • ไม้กลอง Mr.Drumm เริ่มที่ราคา 155 บาท 

ของแถม

เหมาะสำหรับ

  • มือกลองที่ต้องการไม้กลองคุณภาพดี ราคาถูก
  • มือใหม่ที่ต้องการไม้กลองสำหรับฝึกซ้อม

ไม้กลอง Mr.Drumm ดีไหม

มิสเตอร์ดรัมถือเป็นไม้กลองที่ได้คุณภาพที่มือกลองควรจะได้ลอง ด้วยราคาที่ถูกแต่ใช้งานได้ดีมันจึงเหมาะที่จะเป็นไม้กลองคู่ใจของคุณ สำหรับมือใหม่ที่ต้องการไม้กลองไว้ฝึกซ้อมส่วนตัวหรือซ้อมกับเพื่อนๆในวง ไม้กลองมิสเตอร์ดรัมถือว่าตอบโจทย์ ไม่แพงจนเดือนร้อนเงินในกระเป๋าแต่ก็ไม่ได้ถูกจนขนาดไม่ได้คุณภาพ ใครที่สนใจสามารถเข้ามาลองได้ที่ร้านเต่าแดง หรือถ้าไม่สะดวกมาทางร้านเรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ทั่วไทยเลยครับ พี่เต่าขอคอนเฟิร์มอีกครั้งว่า ไม้กลอง Mr.Drumm เป็นไม้กลอง คุณภาพดี ราคาถูก เหมาะกับมือกลองทุกคน!!

ซื้อ ไม้กลอง Mr.Drumm ที่ไหนดี

ซี่้อไม้กลอง Mr.Drumm ได้ที่ ร้านเต่าแดง อยู่จังหวัดนครปฐม ถ้าลูกค้าไม่สะดวกมาที่ร้าน ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

สั่งซื้อสินค้า กับ เต่าแดง หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม

2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook ► https://www.messenger.com/t/taodang/

3.Line Official ► @taodang อย่าลืมตัว @ นะครับ หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang

4.Tel ►097-017-9500 www ►https://taodangmusic.com/

5.ดูรูปเครื่องดนตรีเพลิน Instagram ► https://www.instagram.com/taodang/

6.Facebook ร้าน เต่าแดง ► https://www.facebook.com/taodang/

7.Twich เต่าแดง► https://www.twitch.tv/taodangmusic

8.BLog สาระเกี่ยวกับดนตรี ความรู้ บทเรียน สอนดนตรี แบบฟรี ๆ ►https://blog.taodangmusic.com

9.คลิปรีวิว สาระเกี่ยวกับดนตรีีีีีีีีีีีีีีีีี รับชมได้ที่ Youtube ► https://www.youtube.com/user/AIBluesoda

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz


Quick Navigation

ไม้กลอง ยังมียี่ห้ออื่นๆอีกน่ะ เดี๋ยวพี่เต่าพาไป

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]