รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

สำหรับมือเบสที่ต้องการแอมป์ปลั๊กเพื่อเอาไว้ซ้อมในเวลากลางคืน โดยไม่รบกวนคนอื่น ต้องดูรีิวิวนี้ให้ดีเลย เพราะวันนี้พี่เต่าจะมาแนะนำ Vox Amplug 2 Bass แอมป์ปลั๊กในฝันของมือเบสทุกคน เสียงดี พร้อมเอฟเฟคในตัว รวมถึงจังหวะกลองที่มีมาให้อีกด้วย ครบจบในตัวเดียว!! มือเบสขยับมาใกล้ๆแล้วไปรีวิวพร้อมกัน!! 


แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

1,620.00
8.3

เสียง

9.0/10

ความคุ้มค่า

8.0/10

คุณภาพงานประกอบ

8.0/10

จุดเด่น

  • มีจังหวะกลองในตัว
  • แจ๊คหมุนปรับองศาได้
  • ใช้งานง่าย
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ของแถม

  • ประกันวงจร 6 เดือน (ประกันศูนย์)

ปัญหาของมือเบสอย่างหนึ่งคือจำเป็นจะต้องมีแอมป์ในการซ้อม แต่ถ้าอยากจะซ้อมเวลากลางคืน หรือที่ที่ห้ามใช้เสียงจะทำอย่างไร เป็นปัญหาที่มือเบสน่าจะเซ็งไม่น้อย แต่วันนี้พี่เต่ามีทางออกมาให้มือเบสทุกคนแล้ว นั้นคือ Vox Amplug 2 Bass แอมป์ปลั๊กเบสที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย ทั้งเอฟเฟค รวมถึงจังหวะกลองต่างๆ บอกเลยกว่าการซ้อมของคุณจะสนุกและสะดวกมากขึ้น

แอมป์ปลั๊ก คืออะไร ?

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า แอมป์ปลั๊กคืออะไร พี่เต่าจะอธิบายง่ายๆคือ แอมป์ปลั๊ก หรือ Headphone Amplifier คือ อุปกรณ์ขยายเสียงที่เอาไว้ใช้เล่นกับกีต้าร์ไฟฟ้าหรือเบส จัดอยู่ในประเภท Mini Amp พกพาได้สะดวก โดยจะต่อออกมาทางหูฟัง ทำให้ไม่ส่งเสียงรบกวนผู้อื่น หรือจะต่ออกลำโพงคอมพิวเตอร์ก็ได้ สามารถพกพาไปซ้อมที่ไหน ตอนไหนก็ได้ และในบางรุ่นยังมีเอฟเฟคในตัวอีกด้วย เช่น Vox Amplug 2 Bass ตัวนี้ที่มีเอฟเฟคในตัวมากมาย ถ้าเข้าใจแล้วว่าแอมป์ปลั๊กมันคืออะไร เราก็รีวิวกันได้แล้ว

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

แอมป์ปลั๊กเบสตัวนี้เป็นซีรี่ย์ที่ 2 จากแอมป์ปลั๊กรุ่นก่อน ความพิเศษที่แตกต่างคือมีฟังก์ชั่นและเอฟเฟคเพิ่มเข้ามา ฟังก์ชั่นการใช้งานก็เรียบง่าย เข้าใจได้ไม่ยาก เริ่มที่ปุ่มเปิด-ปิดจะอยู่ที่ด้านข้างทางซ้ายของแอมป์ปลั๊ก มีสัญลักษณ์กำกับไว้ชัดเจน เมื่อเปิดแล้วจะมีไฟสีเขียวขึ้น ความพิเศษของปุ่มนี้คือเป็นปุ่มสำหรับควบคุม Gain ซึ่งจะมี 3 ระดับ แบ่งตามสีของไฟ ถ้าเป็นไฟสีเขียวจะเป็น High Gain ถ้าเรากดที่ปุ่มเปิดอีกครั้งจะเป็นการเปิด Normal Gain ซึ่งจะมีไฟสีส้มกำกับ ถ้ากดอีกครั้งจะเป็นการเปิด Low Gain และจะมีไฟสีแดงกำกับ ถ้ากดอีกครั้งก็จะวนกลับไปที่ไฟเขียวเหมือนเดิม

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

ในส่วนของด้านบนจะมีโวลุ่มสำหรับปรับค่าต่างๆคือ Volume สำหรับปรับค่าดังเบา Tone จะเป็นการปรับทุ้มแหลม และโวลุ่มอีกตัวที่จะเอาไว้ปรับความดังเบาของโหมด Rhythm ที่จะมีจังหวะกลองให้เราเลือกถึง 3 แบบ คือ P0p/Rock , Funk/R&B , Samba โดยจะมีปุ่ม Rhythm ให้กดเลือกทั้ง 3 จังหวะ และสามารถปรับ Tempo ของจังหวะได้ โดยการกดปุ่ม Rhythm ค้างไว้และหมุน Vol[Tempo] ก็จะเป็นการกำหนด tempo ได้อิสระ มีช่อง Aux เอาไว้เปิดเพลงจากโทรศัพท์สำหรับซ้อม ส่วนช่อง Phone สำหรับเสียบหูฟังจะอยู่ทางด้านขวาของแอมป์ปลั๊ก สามารถต่อหูฟังโทรศัทพ์ทั่วไปได้ รวมถึงต่อออกลำโพงคอมพิวเตอร์ได้ด้วย

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

แอมป์ปลั๊กตัวนี้สามารถหมุนก้านแจ็คได้ เพื่อปรับองศาให้เข้ารูแจ็คของกีต้าร์แต่ละประเภท แอมป์ปลั๊กตัวนี้ใช้ถ่าน AAA จำนวน 2 ก้อนในการจ่ายไฟ ด้านหลังจะมีช่องไฟถ่าน ไม่ต้องเสียบอแดปเตอร์ให้ยุ่งยาก ตัวงานทำออกมาได้สวยงาม ออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์แบบตู้แอมป์ Vox บอดี้เป็นพลาสติกน้ำหนักเบา หัวแจ็คทนทาน แต่แนะนำนิดนึงว่าเวลาถอดแจ็คออกจากกีต้าร์ให้จับที่โคนของหัวแจ็คแล้วค่อยดึง อย่าจับทีี่ตัวแอมป์ปลั๊กเพราะอาจจะทำให้เสียหายได้ แอมป์ปลั๊กตัวนี้ผลิตจากประเทศ ญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นวางใจได้เรื่องการผลิต ถือว่าเป็นแอมป์ปลั๊กอีกตัวทีี่คุ้มค่ามากๆ

รีวิว แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass

เสียงดีไหม

แอมป์ปลั๊กเบสตัวนี้ให้เนื้อเสียงได้ค่อนข้างดี แม้จะใช้แค่หูฟังโทรศัทพ์แต่คาแรคเตอร์ของเบสก็ออกได้ครบถ้วน รวมถึงย่านเสียงต่างๆก็ชัดเจนดี ถ้าเราได้หูฟังที่ดีก็จะยิ่งให้เสียงที่ชัดเจนมากขึ้น โหมด Gain ที่มีให้เลือก 3 ระดับ สำหรับบูสเกนปิ๊กอัพเบสในแต่ละแบบ โหมด Rhythm ที่มีมาให้ทั้ง 3 จังหวะ ช่วยให้การซ้อมของเราสนุกมากขึ้น ถือว่าตอบโจทย์สำหรับมือเบสมากๆ

specification

  • รุ่น : Vox amplug 2 Bass
  • สี : ดำ
  • ขนาด : 86 x 38 x 31 mm.
  • น้ำหนัก : 40 กรัม
  • วัสดุ : พลาสติก
  • เอฟเฟค : Rhythm , Gain
  • ฟังก์ชั่น : Phone , Aux
  • แบตเตอรี่ : two AAA
  • ผลิต : Made in Japan

จุดเด่น

  • มีจังหวะกลองในตัว
  • แจ๊คหมุนปรับองศาได้
  • ใช้ง่าย
  • น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ราคา

ของแถม

  • ประกันวงจร 6 เดือน (ประกันศูนย์)

เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่ต้องการซ้อมกีต้าร์ในที่ที่ห้ามใช้เสียง
  • ผู้ที่มองหาแอมป์ปลั๊กที่มีเอฟเฟคในตัว

แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass ดีไหม

แอมป์ปลั๊กเบสตัวนี้ทำออกมาค่อนข้างดี ได้เนื้อเสียงแบบเบสจริงๆ มีฟังก์ชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อการซ้อมเบสของเรา ไม่ว่าจะเป็น ช่อง Aux และ โหมด Rhythm ที่สามารถปรับ tempo ช้าเร็วได้ด้วย ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ซ้อมได้ทุกที่ทุกเวลา ใส่ถ่าน 2 ก้อนก็พร้อมใช้งาน ตอบโจทย์มือเบสแบบสุดๆ มือเบสที่สนใจแอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass ซีรี่ย์ 2 ตัวนี้ก็สามารถมาลองได้ที่ร้านเต่าแดงเลยครับ รับรองว่าการซ้อมของคุณจะง่ายขึ้นมาก

ซื้อ แอมป์ปลั๊กเบส Vox Amplug 2 Bass ที่ไหนดี

ร้านเต่าแดง อยู่จังหวัดนครปฐุม ทางร้านมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านท่าน ค่าจัดส่ง ฟรี!!

สั่งซื้อสินค้า กับ เต่าแดง หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม

2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook ► https://www.messenger.com/t/taodang/

3.Line Official ► @taodang อย่าลืมตัว @ นะครับ หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang

4.Tel ►097-017-9500 www ►https://taodangmusic.com/

5.ดูรูปเครื่องดนตรีเพลิน Instagram ► https://www.instagram.com/taodang/

6.Facebook ร้าน เต่าแดง ► https://www.facebook.com/taodang/

7.Twich เต่าแดง► https://www.twitch.tv/taodangmusic

8.BLog สาระเกี่ยวกับดนตรี ความรู้ บทเรียน สอนดนตรี แบบฟรี ๆ ►https://blog.taodangmusic.com

9.คลิปรีวิว สาระเกี่ยวกับดนตรี รับชมได้ที่ Youtube ► https://www.youtube.com/user/AIBluesoda

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz


Quick Navigation

แอมป์ปลั๊ก ยังมีรุ่นอื่นๆอีกน่ะ เดี๋ยวพี่เต่าพาไป

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]