รีวิว แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger รุ่น Distortion และ Overdrive | เต่าแดง

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger รุ่น Distortion และ Overdrive  (“Flanger” Distortion and Overdrive – Headphone guitar amplifier )


VDO REVIEW


แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger รุ่น Distortion และ Overdrive  (“Flanger” Distortion and Overdrive – Headphone guitar amplifier )

เคยมั้ยครับ? อยากซ้อมกีต้าร์ไฟฟ้าอยู่ที่บ้าน แต่!! ดันเปิดแอมป์เสียงดังไม่ได้!! หรือบางทีอยากซ้อมตอนดึกๆ แต่พอเปิดเท่านั้นแหละ แม่ด่า!! พ่อบ่น!! แฟนรำคาญ!! Oh~Nooooooo!! ถ้าคุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่ พี่เต่าแนะนำ Item Hot สุดฮิตอย่าง “แอมป์ปลั๊ก (Amplug ) Flanger” ที่จะทำใ้หคุณซ้อมเงียบๆ ได้ทุกที่และทุกเวลา ~~~~ \m/


เชื่อว่า ใครหลายๆคนที่ฝันอยากจะเป็นมือกีต้าร์ขั้้นเทพ ที่จะไปเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า!! แต่เส้นทางแห่งความฝันนั้นช่างยากเย็นซะเหลือเกิน ไหนจะต้องมีกีต้าร์ ไหนจะต้องมีแอมป์ พอมีของครบแล้วเนี่ย ก็คันไม้คันมืออยากซ้อมกันใช่มั้ยครับ เป็นธรรมดาแต่!! ดันซ้อมเสียงดังไม่ได้ เพราะกลัวโดนแม่ด่า T^T หรือใคร ที่เลิกงานมาดึกๆก็อยากจะ ร็อคให้มันสุดติ่งกระดิ่งแมว เปิดเอฟเฟคเสียงดุๆ ดังๆ อาม่าข้างบ้านก็ดันจะนอนซะนี่ โดนด่ากันหูชากันเลย ทีเดียว -.-” หรือว่า ใครที่ฟิตๆนะ อยากจะซ้อมมันซะทุกที่ ที่ไป ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ แต่แค่กีต้าร์ตัวเดียวก็หิ้วไปลำบากแล้ว ดันจะต้องยกแอมป์ ใหญ่ๆเทอะทะ ตามไปด้วยอีก โอ้โห!! ใครที่พบกับปัญหาเล่านี้อยู่ล่ะก็ พี่เต่ามี Item สุดเจ๋งมาช่วยแล้วครับกับเจ้า “แอมป์ปลั๊ก (Amplug ) Flanger” อุปกรณ์ ที่จะช่วยให้ชาวร๊อคอย่างเรา
ซ้อมกีต้าร์เมื่อไหร่ !! ที่ไหน!! ก็ได้ ไม่รบกวนคนรอบข้างแน่นอน

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

 

คงจะมีหลายคนเลยทีเดียวที่อาจจะไม่เคยรู้จักกับอุปกรณ์ชิ้นนี้ ว่ามันคืออะไร? และมีไว้เพื่อใคร? และมันใช้งานยังไงกันเนี่ยยยยย? เครื่องหมายคำถามนี่เต็มไปหมดกันเลยทีเดียว งั้นอันดับแรก พี่เต่าจะแนะนำแบบคร่าวๆกันก่อนดีกว่านะครับว่า แอมป์ปลั๊ก (amplug) คืออะไร?

แอมป์ปลั๊ก ( Headphone guitar Amplifier) คือ อุปกรณ์ขยายเสียงที่เอาไว้ใช้เล่นกับกีต้าร์ไฟฟ้านั่นเองครับ จัดอยู่ในประเภท Mini Amp หรือแอมป์แบบจิ๋ว สำหรับพกพานั่นเองครับ โดยจะต่อออกมาทางหูฟัง ทำให้ไม่ส่งเสียงรบกวนผู้อื่น สามารถพกพาไปซ้อมที่ไหน ตอนไหนก็ได้ และแอมป์ปลั๊กจะพิเศษตรงที่ จะเป็นแอมป์ที่มีเอฟเฟคในตัวทำให้ไม่ต้องซื้อเอฟเฟคมาพ่วงเพิ่มเติม ซึ่งในวันนี้ พี่เต่าจะพามาทำความรู้จักกับ “แอมป์ปลั๊ก (amplug) Flanger” ซึ่ง Flanger เป็นแบรนด์ ที่มีประสบการณ์ ด้านการทำอุปกรณ์ดนตรีมาอย่างยาวนาน แถมยังได้ออกงานแสดงเครื่องดนตรีระดับนานาชาติอย่างงาน Music China ปีที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งรุ่นที่พี่เต่าจะมาแนะนำให้รู้จักวันนี้ มี 2 รุ่นด้วยกัน นั่นก็คือ รุ่น F1-Distortion และ F1-Overdrive

ฟังก์ชั่นการใช้งาน แอมป์ปลั๊ก (amplug) Flanger 

แอมปลั๊ก Flanger รุ่น F1 ตัวนี้ ถือได้ว่าเป็นแอมปลั๊กที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ในราคาที่ย่อมเยาว์มากๆ เป็นราคาเรทเริ่มต้นสำหรับแอมปลั๊กทั่วไปเลยก็ว่าได้ ซึ่งถือเป็นจุดขายของอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ราคาถูก!! แต่ได้ครบมากๆ มาดูกันเลยดีกว่าครบว่ามีอะไรให้เราเล่นกันได้บ้าง

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

ด้านหน้าจะมีปุ่มปรับถึง 3 อย่างด้วยกัน คือ Drive (ปรับระดับ Gain หรือเสียงแตก หนัก-เบา) ถัดมาเป็นปุ่ม Tone (ไว้สำหรับปรับความ ทุ้ม-เแหลม ของเสียง) Vol. (ปรับระดับความดังของเสียง) On-Off (เปิด-ปิด) และยังมีช่อง Phone ไว้สำหรับเสียบแจ๊คของหูฟัง หรืออาจจะเสียบเข้ากับลำโพงคอมพิวเตอร์เพื่ขยายเสียงออกมาด้านนอกก็ได้ เพื่ออยากด้ซาวด์ดังๆ กระแทกใจเวลาไม่มีใครอยู่บ้านเนี่ย หรือว่ามันอัดอั้นมานานแสนนาน ก็สามารถเล่นได้เหมือนออกแอมป์ทั่วไปเลยครับ

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

ด้านข้างมีช่องเสียบสาย USB CHARGE ถือว่าเป็นไฮไลต์ของเจ้าตัวนี้เลยครับ เนื่องจาก แอมปลั๊ก ทั่วไปจะต้องใช้ถ่านเท่านั้น แต่ว่านี่!! ไม่ต้องใช้ถ่าน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆให้เสียตังค์อีกต่อไป เพราะว่า มีที่ชาร์จไฟในตัว ในการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ถึง 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว!! หมดเมื่อไหร่ก็แค่ชาร์จแปปเดียวก็เอามาเล่นได้แล้วครับ ไม่ต้องไปใส่ถ่านหรืเปลี่ยนให้ยุ่งยากเลยครับผม

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

ด้านหน้าจะมีใไฟเพื่อแสดงสถานะ Battery ถ้าไฟดับหมดเมื่อไหร่ก็จะแจ้งเตือนให้เรารู้ทันที ไม่กลัวว่ากำลังเล่นอยู่ ฟิลลิ่งมันมา แต่ดันถ่านหมดไปกลางคันซะงั้น ขัดอารมณ์สุดๆ แอมป์ปลั๊กตัวนี้ เรียกว่าครบมากๆครับ

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

ด้านข้างอีกด้านนึง มีช่อง AUX IN มีไว้สำหรับ สำหรับเสียบเครื่องเล่น MP3 เอาไว้ซ้อมพร้อมกับเพลงที่เราต้องการได้สบายๆ ไม่ต้องเปิดเสียงดัง ไม่ต้องกลัวแม่ด่า ข้างบ้านบ่น สุดยอดดดด!!!

วิธีการใช้งาน  แอมป์ปลั๊ก (amplug) Flanger 

หลายๆคนอาจจะคิดว่า ว่าไอ้เจ้าแอมป์ปลั๊กตัวนี้ มันใช้งานยุ่งยาก ช่องนู่น นี่ นั่น เยอะแยะไปหมด พี่เต่าขอบอกว่า คุณคิดผิดครับ เจ้าตัว การใช้งานง่ายมากๆครับ แค่ 5 ขั้นตอนเท่านั้น คือ
1.เสียบหัวแจ็คเข้ากับช่องเสียบสายแจ็คของกีต้าร์
2.ใส่แจ๊คหูฟัง ที่ช่อง PHONE
3.เปิดสวิสต์ ที่ปุ่ม On-Off
4.สวมหูฟัง
5.หมุนปรับ เสียงที่ปุ่ม Drive , Tone , Vol.

เพียงแค่เท่านี้ คุณก็สามารถซ้อมได้อย่างสบายใจ ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้แล้วครับผม รูปวิธีการใช้งานก็จะเป็นแบบนี้เลยครับ

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger


Flanger  ตัวนี้เค้ามีมาถึง 2 รุ่นด้วยกัน นั่นก็คือ Flanger : F1-Distortion (Red) และ Flanger : F1-Overdrive (Blue) ไปดูกนเลยดีกว่าครับว่าแต่ละตัวเนี่ย เค้าเป็นยังไงกันบ้าง

รุ่น : F1-Distortion

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

แอมป์ปลั๊ก รุ่นนี้ จะเป็นรุ่นที่มีเอฟเฟคเสียงแตก Distortion ในตัว Gain หนาๆ เหมาะสำหรับ เล่นเพลงแนว Rock , Metal เสียงแตกหนักๆ สายโหดนี่ ต้องห้ามพลาดเลยครับผม เหมาะสำหรับคนที่เล่นเพลงแนว Bodyslam ,Big ass , Potato , Paradox , Zeal แนวร๊อคๆ ตลาดๆเลยครับ โดยส่วนตัวคิดว่าตัวนี้ อาจจะต้องใช้หูฟังที่ค่อนข้างดีหน่อยนะครับ เสียงที่ได้จะได้เป็นเสียงที่ โอเคกว่าหูฟังทั่วไป หรือถือต้องการต่ออกลำโพงคอมธรรมดาก็แจ่มไม่แพ้แอมป์ตัวละหลายๆ พันแน่นอนครับ

รุ่น : F1-Overdrive

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

ตัวนี้จะเป็นเสียง Overdrive นั่นคือเสียงแตกน้อยๆ ปานกลางๆ ไม่แตกหนักมากเท่า Distortion ใครที่เล่นแนวเพลง Mind , Tattoo color,The Mousses , The Rich man Toy ต้องตัวนี้เลยครับผม และจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ เมื่อลองปรับปุ่ม Drive ไปที่ศูนย์ คุณจะได้เป็นเสียง clean ใสๆ แตกปลายนิดๆ เอาไว้ตีคอร์ด ชิวๆ เรียกได้ว่าซื้อหนึ่ง แต่กลับได้ถึงสอง!! 2 in 1 มั่กๆ

โดยรวมถือว่าเป็น แอมป์ปลั๊ก ราคาเริ่มต้น ที่ให้มาครบมากๆเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนั้น ก็ถือว่า เสียงดีเกินตัว คุ้มเกินราคา โดยเฉพาะรุ่น Overdrive สามารถเล่นเสียง Clean ได้อีกด้วย ซึ่งในแบบทั่วไปจะไม่สามารถเล่นได้นั่นเอง เรียกว่าครบครัน ตอบโจทย์ และคุ้มค่ามากๆ ใครที่อยากซ้อมคนเดียว ชิวๆ ไม่ต้องรบกวนใคร เพื่อไม่ให้ขัดเส่้นทางความฝันการเป็นนักดนตรีมือหนึ่งของคุณ ต้องโดนแนะนำเลยครับ!! 

specification
แอมป์ปลั๊ก (amplug) Flanger 

  • รุ่น : Distortion (เสียงแตก) และ Overdrive
  • สี : แดง (distortion) / น้ำเงิน (overdrive)
  • ฟังก์ชั่น : ช่อง Phone/ปุ่ม DRIVE , TONE , VOL. / AUX IN
  • วัสดุ : Plastic
  • CD/MP3 input jack : 3.5 mm.
  • Headphone input jack : 3.5 mm.
  • Power : Lithium battery with LED power indicator.
  • Size : 80x30x15 mm.
  • Weight : 50 g.
  • ผลิต : Made in China

จุดเด่น ของแอมป์ปลั๊ก (amplug) Flanger 

  • ตัวเล็ก ไซส์จิ๋ว พกพาสะดวก จะซ้อมที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้
  • มีเสียงเอฟเฟคในตัว ทั้ง Distortion และ Overdrive
  • Battery ชาร์จ ในตัว ไม่ต้องใช้ถ่าน
  • ปุ่มปรับต่างๆ ครบครัน ครอบคลุม

เหมาะสำหรับ

  • ผู้ที่มีปัญหาซ้อมแบบเสียงดังไม่ได้ รบกวนคนอื่น
  • คนที่อยากพฟพาแอมป์ ไปซ้อมได้ทุกที่ที่อยากจะซ้อม
  • ผู้ที่กำลังมองหา Amplug ราคาเริ่มต้น แต่ว่าได้ ฟังก์ชั่น ครบครัน

ราคาสินค้า

  • – แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger รุ่น F1-Distrotion จาก 990.- ลดพิเศษเหลือเพียง 750.-
    https://goo.gl/LkHcBJ
  • – แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger รุ่น F1-Overdrive จาก 990.- ลดพิเศษเหลือเพียง 750.-
    https://goo.gl/kbQOlX

ความคิดเห็น ของแอมป์ปลั๊ก (amplug) Flanger 

โดยรวมถือว่าเป็น แอมป์ปลั๊ก ราคาเริ่มต้น ที่ให้มาครบมากๆเลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนั้น ก็ถือว่า เสียงดีเกินตัว คุ้มเกินราคา โดยเฉพาะรุ่น Overdrive สามารถเล่นเสียง Clean ได้อีกด้วย ซึ่งในแบบทั่วไปจะไม่สามารถเล่นได้นั่นเอง เรียกว่าครบครัน ตอบโจทย์ และคุ้มค่ามากๆ ใครที่อยากซ้อมคนเดียว ชิวๆ ไม่ต้องรบกวนใคร เพื่อไม่ให้ขัดเส่้นทางความฝันการเป็นนักดนตรีมือหนึ่งของคุณ ต้องโดนแนะนำเลยครับ!! 

รีวิวสินค้า จากลูกค้าทางร้าน

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

แอมป์ปลั๊ก (Amplug) Flanger

 

** ติดต่อ สั่งซื้อ หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ คลิกเลย!!    

1.มาซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง ที่ร้าน เต่าแดง อยู่แถว ม.ศิลปากร นครปฐม
2.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Facebook:https://www.facebook.com/messages/taodang
3.สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า Line Official : @taodang (อย่าลืมตัว @ นะครับ)  หรือ ที่ลิ้งนี้ http://line.me/ti/p/%40taodang
4.โทรสั่งซื้อ Tel.097-017-9500 (ติดต่อ โจ เต่าแดง)
5.สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ https://taodangmusic.com/th/

ตำแหน่งร้าน เต่าแดง คลิกเลย !!

https://goo.gl/maps/CywdiJjnyxz

Cr : Zeen Taodang

Facebook Comments
[do_widget "WP Subscribe Widget"]